Thứ năm, 5/11/2020, 10h21

Trang bị kiến thức an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

Hệ thống HEAD Visacoop phối hợp với Trường Tiểu học Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TP.HCM) tổ chức Chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười trẻ thơ”.

Học sinh Trường Tiểu học Xuân Thới Thượng trải nghiệm kỹ năng tham gia giao thông

Hơn 800 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 háo hức tham gia chương trình. Qua các trò chơi, hoạt động đạp xe, học sinh được trang bị kiến thức, kỹ năng ATGT. Hoàng Minh Tuấn, học sinh lớp 5 hồ hởi: “Chương trình rất ý nghĩa và chúng con rất thích. Vừa được học lý thuyết, vừa thực hành giúp chúng con hiểu hơn các quy định ATGT, trong đó có việc chấp hành đội mũ bảo hiểm; nhận biết chính xác các biển báo đường ưu tiên, cấm đi ngược chiều, cấm đậu xe…”.

"ATGT cho nụ cười trẻ thơ" là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình giáo dục ATGT dành cho học sinh phổ thông được tổ chức từ năm 2008. Ông Nguyễn Xuân Bách - đại diện Hệ thống HEAD Visacoop cho biết: “Việc tổ chức chương trình nhằm tuyên truyền, phổ biến luật giao thông và nâng cao ý thức khi tham gia giao thông cho các em học sinh, góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn, văn minh trong tương lai”.

N.Trinh