Thứ tư, 12/5/2021, 20h43

Trao quà hỗ trợ giáo viên mắc bệnh nan y

Sáng 12-5, Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn - Liên Đoàn Lao động TP đã tổ chức lễ trao quà cho công đoàn viên, giáo viên mắc bệnh nan y, có hoàn cảnh khó khăn.


Ông Nguyễn Văn Quang - Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn - Liên đoàn Lao động TP (bên trái) trao quà cho giáo viên

Theo đó, có 5 suất quà được trao lần này (5 triệu đồng/ suất), do Công đoàn Trường ĐH Mở TP.HCM và ĐH Nông Lâm TP.HCM hỗ trợ.

Phát biểu tại đây, ông Nguyễn Văn Quang - Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn chia sẻ, trung tâm đã và đang thực hiện nhiều công tác xã hội từ thiện, chăm lo cho đội ngũ công nhân viên chức, người lao động. Đây là một phần quà nhỏ thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đồng nghiệp, động viên các thầy, cô giáo yên tâm điều trị và công tác.


Ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP trao quà động viên tinh thần thầy cô giáo mắc bệnh nan y

Thầy Nguyễn Phùng Quốc Thạnh - Trường THPT Trung Phú (huyện Củ Chi) tâm sự, mặc dù trong người rất mệt do đang trong thời gian thực hiện liệu trình điều trị bệnh nhưng thấy rất vui, ấm lòng vì nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ Công đoàn, các đơn vị và đồng nghiệp.


Ỏng Đặng Kiên Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM tặng quà cho giáo viên

Dịp này, bà Nguyễn Thị Gái - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục TP cảm ơn sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động TP thông qua Ban chính sách pháp luật trong việc thực hiện công tác chăm lo cho công nhân viên chức, người lao động TP nói chung và nhà giáo, người lao động ngành giáo dục nói riêng. Đồng thời gửi lời tri ân đến cán bộ, nhà giáo Trường ĐH Nông Lâm TP và Trường ĐH Mở TP, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn đã kết nối, chia sẻ khó khăn với nhà giáo, người lao động ngành giáo dục. Sự quan tâm, chia sẻ này rất đáng quý, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19.

T.Anh