Thứ sáu, 3/9/2021, 09h22

Trọng tài Uzbekistan ngợi khen ĐT Việt Nam dù bị fan cuồng tấn công trang cá nhân

Trước việc bị một lượng không nhỏ các CĐV Việt Nam tấn công trang facebook cá nhân sau trận, vị vua áo đen người Uzbekistan, Ilgiz Tantashev đã phải lên tiếng.
Với việc đưa ra quyết định thổi phạt 11m ĐT Việt Nam, đồng thời truất quyền thi đấu của Duy Mạnh vì lỗi để bóng chạm tay, trọng tài Uzbekistan Ilgiz Tantashev đã nhanh chóng trở thành 'cái gai' trong mắt các CĐV Việt Nam. 
Trọng tài Ilgiz Tantashev phàn nàn về việc bị CĐV Việt Nam công kích facebook sau trận đấu
Và như thường lệ, một cuộc 'tổng tấn công' trên không gian mạng nhắm tới vị vua áo đen này đã nhanh chóng được các CĐV Việt Nam phát động. Theo thống kê đã có hàng chục nghìn bình luận mang nghĩa tiêu cực được gửi đến trang facebook của ông Tantashev sau tình huống thổi phạt Duy Mạnh.
Trước làn sóng chỉ trích của CĐV Việt Nam, tài khoản được cho là của ông Ilgiz Tantashev đã lên tiếng: "Xin chào các bạn, tôi vừa hoàn thành nhiệm vụ ở Việt Nam và Ả Rập. Không hiểu sao nhiều người Việt đã nhắn tin cho tôi bằng những lời lẽ thô lỗ. Trang cá nhân của tôi hiện đã bị cảnh báo, và tôi rất buồn vì điều đó.
Thực sự tôi nghĩ là mình đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình ở trận này. Bóng đá Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều so với quá khứ, và tôi tin trong tương lai các bạn sẽ tiến xa hơn nữa. Xin cảm ơn các bạn".
Trong quá khứ, đã có nhiều trọng tài từ Singapore, Úc hay Nhật Bản,... từng bị các CĐV Việt làm phiền vì đã đưa ra những kết quả bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Song đa phần những vị này đều chọn cách im lặng để sự việc dần qua đi. 
Minh Long (theo bongda24h)