Thứ năm, 6/1/2022, 12h10

Trường Cao Đẳng Công Nghệ TP HCM tổ chức Ngày hội việc làm 2021

Sáng 06/1, tại TP. Thủ Đức, Trường cao đẳng Công Nghệ TP.HCM tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2021” nhằm gắn kết mối quan hệ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, đồng thời tạo cơ hội việc làm và trang bị những kỹ năng cần thiết cho sinh viên trường.

TS. Hồ Ngọc Tiến, Hiệu trưởng trường phát biểu tại Ngày hội

Ngày hội việc làm  tại Trường cao đẳng Công Nghệ TP.HCM được diễn ra với hai hình thức trực tiếp và trực tuyến trên ứng dụng công nghệ số, với  hơn 50 doanh nghiệp thuộc TP. HCM và các tỉnh lân cận tham gia tư vấn, giới thiệu việc làm, đăng ký tuyển dụng. Lĩnh vực tuyển dụng đa dạng với nhiều ngành nghề khác nhau như: Công nghệ dệt may, thiết kế thời trang, kế toán…  Đây là cơ hội  giúp sinh viên năm cuối của trường được tiếp cận với các đơn vị, doanh nghiệp, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trên thị trường lao động.

Ban giám hiệu trường  tặng hoa tri ân các doanh nghiệp đã đồng hành cùng nhà trường

Tại Ngày hội, TS. Hồ Ngọc Tiến, Hiệu trưởng nhà trường đã gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị doanh nghiệp đã đồng hành với trường trong thời gian qua. Sự đồng hành đó chính là động lực để nhà Trường hoàn thành nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đạt được mục tiêu và sứ mệnh của mình về đào tạo và chuyển giao công nghệ. Nhà trường luôn duy trì ngày hội việc làm hàng năm, với mong muốn tạo cầu nối giúp các nhà sử dụng lao động tìm được những ứng viên chất lượng, cũng như cung cấp thông tin bổ ích và thiết thực cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và vừa tốt nghiệp trong việc lựa chọn, tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực trong tương lai.

Xuân Lữ