Thứ ba, 12/10/2021, 18h29

Trường Đại học Việt Đức: Ngày hội thông tin trực tuyến dành cho học sinh THPT

Giữa những khó khăn do dịch bệnh, kinh tế đến việc học tập, thi cử,... hơn lúc nào hết các bạn học sinh THPT càng cần những thông tin thực tế & chính xác nhất về hướng nghiệp, tuyển sinh để có thể chuẩn bị kỹ càng cho kế hoạch học tập cũng như nghề nghiệp của bản thân. 

Thực tế kinh nghiệm từ kỳ tuyển sinh đại học 2021 vừa qua cho thấy, không phải cứ thi điểm cao sẽ đảm bảo vào được đúng ngành, đúng trường mình mong ước. Sự bất ổn định do tình hình dịch Covid-19 và cả việc học trực tuyến tại nhiều nơi tạo nên không ít rủi ro cho các thí sinh chỉ chọn con đường tuyển sinh truyền thống. Biết người biết ta, ở thời đại thông tin hiện nay thì việc tìm hiểu kỹ càng và ra quyết định càng sớm càng đảm bảo nắm chắc được tương lai cho mình.

Hiểu rõ điều này, Trường Đại học Việt Đức (VGU) tiếp tục tổ chức chương trình Ngày hội thông tin 2022, đổi mới dưới hình thức Ngày hội trực tuyến - Virtual Open Day 2022 for Highschool Students. Diễn ra duy nhất vào Chủ Nhật ngày 7-11-2021, từ 9h00 đến 20h00 trên nền tảng trực tuyến, chương trình sẽ mang đến nhiều hoạt động đa dạng:

  • Seminar: “GenZ và Định hướng, cơ hội nghề nghiệp sau đại dịch COVID19” 
  • Workshop tìm hiểu bản thân và hướng nghiệp
  • Các gian hàng trực quan về thông tin tuyển sinh và ngành học tại VGU;
  • Đặt phòng tư vấn 1:1 hoặc theo nhóm qua video với các chuyên viên và thầy cô;
  • Khám phá đời sống tại VGU và tham gia trò chơi tập thể với các câu lạc bộ sinh viên;
  • Hàng loạt các video hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, vô số phần quà và nhiều hoạt động đặc sắc khác.

Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, sự kiện năm nay mang đến thêm nhiều nội dung phong phú, với nhiều cơ hội tương tác và tiện ích để hỗ trợ một cách tốt nhất. Đây là cơ hội hiếm có để các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh ở bất kỳ đâu có thể dễ dàng tìm hiểu, đặt câu hỏi và xin tư vấn một cách chi tiết và cụ thể nhất về hướng phát triển nghề nghiệp cũng như lựa chọn trường đại học của mình. 

Đăng ký ngay tại https://forms.gle/uWS2hAQU4DefKSU88 và đội ngũ tư vấn viên VGU sẽ hỗ trợ hoàn toàn trong việc đăng nhập và tham gia sự kiện.

Cần hỗ trợ về thông tin và đăng ký, xin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0988 54 52 54 / 0988 629 704

Email: study@vgu.edu.vn