Thứ tư, 6/1/2021, 17h04

Trường ĐH Hoa Sen dự kiến tuyển 11 ngành mới

Ngày 6-1, Trường ĐH Hoa Sen công bố đề án tuyển sinh dự kiến năm 2021, cụ thể, sẽ tuyển sinh gần 4.000 chỉ tiêu cho 39 ngành đào tạo, trong đó có 11 ngành mới.


Thí sinh xét tuyển vào Trường ĐH Hoa Sen năm 2020

Các ngành mới gồm: Thương mại điện tử, digital marketing, bất động sản, kinh tế thể thao, trí tuệ nhân tạo, luật kinh tế (chuyên ngành luật kinh doanh số), luật quốc tế (chuyên ngành luật thương mại quốc tế), răng hàm mặt, dược học, quản lý bệnh viện, kỹ thuật y sinh.

“Ngoài việc mở rộng ngành đào tạo, trường nghiêm túc thực hiện các cam kết về chất lượng, đặc biệt quan tâm đến đào tạo kỹ năng và hướng đến nhu cầu trải nghiệm cao nhất cho người học. Sinh viên có thời gian thực hành nghề nghiệp, có khả năng làm việc thực tế trong ngành nghề được đào tạo khi còn trên ghế nhà trường” – PGS. TS Nguyễn Ngọc Điện (Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen) nhận định.

Năm 2021, trường xét tuyển 4 phương thức gồm: Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2021 (40% tổng chỉ tiêu); xét học bạ THPT (40% tổng chỉ tiêu); xét các điều kiện riêng theo yêu cầu của ngành (10% tổng chỉ tiêu); xét kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM 2021 (10% tổng chỉ tiêu).

Trong đó, ở phương thức xét kết quả thi đánh giá năng lực năm 2021 của ĐH Quốc gia TP.HCM, thí sinh phải đạt từ 600 điểm trở lên; riêng ngành răng hàm mặt và ngành dược học đạt từ 900 điểm trở lên, ngành quản lý bệnh viện từ 700 điểm trở lên.

Ở phương thức xét các điều kiện riêng theo yêu cầu của ngành, thí sinh đã tốt nghiệp THPT trong nước, nước ngoài hoặc các trường quốc tế được Bộ GD-ĐT công nhận và có một trong các điều kiện theo yêu cầu của trường (tùy theo ngành) có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Được biết, năm 2021, riêng học bổng tuyển sinh dành cho các thí sinh tham gia xét tuyển vào trường sẽ là 657 suất (gồm học bổng tài năng, công nghệ và khuyến học) với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.

Mê Tâm