Thứ hai, 19/9/2022, 10h29

Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM trao bằng tốt nghiệp ĐH niên khóa 2018-2022

Sáng 18/9, Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 158 sinh viên khóa 2018 của trường.

Nhà trường cũng tiến hành khen thưởng cho các sinh viên đã đạt thành tích học tập và phong trào trong toàn khóa học, trong đó có 01 sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa toàn khóa học, 8 sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa ngành, 10 sinh viên được khen thưởng có đóng góp tích cực cho phong trào.

ĐH Hùng Vương TP.HCM hiện đào tạo 11 ngành bậc đại học chính quy: Công nghệ Thông tin, Quản lý Bệnh viện, Luật, Quản trị DV Du lịch và Lữ hành, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ  Trung Quốc, Ngôn ngữ Nhật Bản. Ngoài ra, trường cũng đào tạo trình độ Thạc sĩ đối với ngành Quản trị Kinh doanh.

Chương trình đào tạo của các ngành học theo định hướng ứng dụng, chuẩn mực tiên tiến và thường xuyên cập nhật theo nhu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập quốc tế của nền kinh tế tri thức.

Hiện tại, trường đang xét tuyển đại học chính quy bổ sung với 3 phương thức xét tuyển là Điểm thi THPT 2022, Điểm thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TPHCM, Điềm trung bình chung học bạ lớp 12.

P.V