Thứ ba, 31/5/2022, 15h55

Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh tổng kết năm học 2021 - 2022

Sáng 31/5, tại TP Dĩ An, Bình Dương trường trung tiểu học Phan Chu Trinh tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021- 2022, khép lại một năm học với nhiều thành công và thắng lợi.

Theo đó, năm học 2021 – 2022 toàn trường có 742 học sinh (HS). Trong đó, khối Tiểu học có 87 HS, khối THCS có 110 HS và khối  THPT có 545 HS. Mặc dù chịu ảnh hưởng nhiều từ dịch bệnh Covid-19, nhưng tập thể sư phạm và HS trường Phan Chu Trinh đã thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. HS lên lớp đạt 100%; HS Giỏi đạt 19%, Khá: 59%, TB: 22%, không có HS yếu. Về Hạnh kiểm: Tốt đạt 97.97%, Khá: 2.03%. Về phong trào dạy tốt, nhà trường vinh dự có 6 giáo viên viết sáng kiến kinh nghiệm được công nhận cấp Sở, trong đó 4 giáo viên đạt CSTĐ cấp cơ sở.

Bên cạnh học tập, trong thời gian Covid-19 để cùng động viên, hỗ trợ mọi người trong khu vực cách ly và hạn chế đi lại, Ban giám hiệu trường Phan Chu Trinh đã động viên tất cả CB-GV-CNV tiếp tục chương trình “Chung một tấm lòng” với sự tham gia của các mạnh thường quân, nhà trường đã thực hiện: trao tặng thiết bị y tế cho trung tâm y tế TP. Dĩ An; Xây 1 nhà Đại đoàn kết tại huyện Gò Công Đông tỉnh Tiền Giang; Phối hợp cùng Làng nướng Nam bộ TP. HCM xây dựng cầu Vàm Hồ tại huyện Tân Phú Đông tỉnh Tiền Giang; Thăm và tặng quà cho các khu cách ly…

Ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch TP Dĩ An đánh giá cao về thành quả dạy và học của nhà trường

Trong niềm hân hoan của buổi lễ, cô Đặng Thị Ngọc Bích, hiệu trưởng nhà trường, phát biểu: “Để nhà trường gặt hái những kết quả khả quan như trên chính là nhờ tập thể thầy cô giáo toàn trường đã không ngừng nỗ lực vượt khó, đoàn kết thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Ngành, của Ban giám hiệu. Ngoài ra, phần quan trọng không thể thiếu chính là sự chỉ đạo sâu sát, quan tâm, hỗ trợ tích cực, kịp thời của lãnh đạo địa phương, phòng GD và Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương. Đồng thời, tôi xin gửi lời tri ân đến quý vị phụ huynh đã tin tưởng và đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua. Nhà trường hy vọng sẽ luôn là địa điểm tin cậy, thay mặt phụ huynh dạy dỗ con em quý vị trở thành những con ngoan trò giỏi, công dân tốt trong thời đại văn minh”.

Quang cảnh buổi lễ

Trước đó, ngày 28/5 trường trung tiểu học Phan Chu Trinh đã tổ chức lễ Trưởng thành cho 208 học sinh khối 12, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời các em với những kỷ niệm đẹp, giúp các em tự tin hơn để bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 sắp tới.

Đào Thiết