Thứ sáu, 4/9/2020, 14h25

Trường TH,THCS,THPT Phan Chu Trinh khai giảng năm học mới

Hòa chung không khí hân hoan  của cả nước chào đón năm học mới, sáng 4/9,tại TP. Dĩ An, Bình Dương, trường TH,THCS,THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021.

Trong năm học vừa qua , trường TH,THCS,THPT Phan Chu Trinh đã gặt hái được nhiều thắng lợi với thành quả đáng khích lệ: học sinh khối 5 hoàn thành 100% chương trình tiểu học, khối THCS đạt kết quả tốt nghiệp 100% và học sinh khối 12  đậu tốt nghiệp 100%; bên cạnh đó, kết quả hạnh kiểm của 853 học sinh toàn trường đều đạt từ khá, giỏi, không có trung bình.

Ông Phạm Văn Bảy, Phó chủ tịch TP Dĩ An

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Bảy, Phó chủ tịch TP Dĩ An đã khen ngợi tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường Phan Chu Trinh đã nỗ lực trong giảng dạy và học tập để mang lại những kết quả thắng lợi; ngoài ra, ông cũng đánh giá cao phương pháp giáo dục thân thiện, hiện đại của nhà trường đã đóng góp tích cực cho ngành giáo dục TP Dĩ An và  tỉnh Bình Dương.

Quang cảnh lễ khai trường

Năm học 2020 – 2021,  trường TH,THCS,THPT Phan Chu Trinh có sự đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, đào tạo; đẩy mạnh việc học tập noi gương Chủ tịch Hồ Chí Minh; hoàn thành tốt nhiệm vụ của người giáo viên giúp học sinh đoàn kết, phấn đấu mang lại thành quả học tập cao; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh mang lại kiến thức thật, trình độ thật và áp dụng công nghệ 4.0 trong thực tiễn cuộc sống.

Tiếng trống khai trường đã vang lên rộn ràng, đánh dấu một năm học mới bắt đầu với những thách thức mới và những cơ hội mới cho cô và trò trường Phan Chu Trinh. Hi vọng, tập thể CB, GV, học sinh nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi  hơn trong năm học 2020 -2021.

Xuân Lữ