Thứ ba, 13/10/2020, 20h58

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Bình Phước tuyển sinh năm 2020

Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa (Đồng Xoài, Bình Phước) có 23 ngành nghề đào tạo, tuyển sinh liên tục trong năm và khai giảng vào ngày 12 và 24 hàng tháng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuyết Minh vừa ký quyết định cho phép đổi tên Trường Trung cấp nghề Tiên Phong thành Trường trung cấp Công nghệ Bách khoa. Theo đó, Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa (BKI) là đơn vị giáo dục ngoài công lập tuyển sinh hệ trung cấp trên phạm vi cả nước bằng hình thức xét tuyển đầu vào.

Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa vẫn theo định hướng ban đầu của Trường Trung cấp nghề Tiên Phong, là đào tạo nhân lực đáp ứng cho nhu cầu địa phương, nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp cho lao động địa phương. Học sinh đã tốt nghiệp THCS, THPT hoặc bổ túc văn hóa có thời gian đào tạo là 2 năm. Học viên đã tốt nghiệp một văn bằng Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sau đại học học hệ văn bằng 2 với thời gian đào tạo tối thiểu từ 12 đến 15 tháng. Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa hiện có 23 ngành nghề đào tạo. Trong đó có một số ngành trọng điểm như: Chăn nuôi -Thú y, Dược thú y, Trồng trọt và bảo vệ thực vật, Kinh doanh xăng dầu và khí đốt, Bảo hộ lao động và môi trường, Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp, Chăm sóc sắc đẹp, Kỹ thuật chế biến món ăn, Pháp luật …

Trường xét tuyển liên tục trong năm và có các đợt khai giảng vào ngày 12 và 24 hàng tháng. Có các lớp học trong tuần, học cuối tuần và các buổi tối trong tuần theo nhu cầu của học viên.

Học sinh và phụ huynh quan tâm tham khảo thông tin tại:

Website: http://bachkhoa.bki.edu.vn

Email: congnghebachkhoa.bki@gmail.com

Điện thoại: 0969.66.66.44 - 0827.66.66.44 - 0834.66.66.44

Địa chỉ: Thành Phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.

Văn phòng Bình Dương: 183 Đường Xuyên Á, phường An Bình, thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Văn phòng Hà Nội: Số 210 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.