Thứ ba, 30/11/2021, 11h59

Trường Trung Cấp Quang Trung tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng

Trường Trung Cấp Quang Trung, TP.HCM vừa tổ chức chương trình “Giọt hồng tri ân nhân tháng nhà giáo Việt Nam 20 -11” nhằm chia sẻ với thành phố trước tình trạng khan hiếm nguồn máu do dịch bệnh.

Bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Chuyến xe nghĩa tình, chăm sóc mẹ bầu, chăm lo cho các em học sinh mùa covid, hỗ trợ thuốc, thực phẩm cho bệnh nhân F0, hiến máu nhân đạo,… trong suốt thời gian diễn ra dịch bệnh, Hội chữ thập đỏ trường Trung cấp Quang Trung đã góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm chung của trường với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần san sẻ khó khăn cho địa phương nói riêng và thành phố HCM nói chung.

Với truyền thống tri ân, cùng tinh thần tương thân tương ái của dân tộc trong những lúc khó khăn, nâng cao ý thức dạy tốt, học tốt gắn liền với các hoạt động hướng về cộng đồng cho cán bộ, giáo viên, cùng học sinh của trường. Ông Nguyễn Đình Bá – Phó hiệu trưởng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ trường Trung cấp Quang Trung cho biết ý nghĩa giọt đào tri ân tháng nhà giáo Việt Nam: “ “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại.” Trường đã kêu gọi và vận động được hơn 100 tình nguyện viên về hiến máu. Chung tay góp một phần cho sự thiếu máu chung của ngành y tế và tri ân đại dịch đi qua được bình an, hi vọng việc làm của Hội chữ thập đỏ trường TC Quang Trung được lan toả và nhiều tổ chức cá nhân chung tay và cùng hưởng ứng để góp phần nhỏ cho ngân hàng máu Việt Nam”.

V.Vinh