Thứ sáu, 20/11/2020, 09h46

Tương lai Griezmann và Koeman ở Barcelona bị đe dọa

Tiền đạo Antoine Griezmann và HLV Ronald Koeman gần như sẽ bật bãi khỏi Barcelona nếu Victor Font trở thành chủ tịch mới của CLB.
Koeman và Griezmann đang chịu nhiều áp lực ở Barcelona
Victor Font là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế chủ tịch đang bỏ trống của Barcelona. Trong thời gian dài đã qua, Victor Font liên tục công kích cựu chủ tịch Bartomeu cũng như ban lãnh đạo của ông này.
Trong các bài phát biểu mang tính chất “vận động hành lang”, Victor Font từng đặt dấu hỏi về việc bổ nhiệm các HLV gần đây của Barcelona cũng như chính sách chuyển nhượng của CLB.
Mới nhất, Victor Font thẳng thừng cho rằng Barcelona đã sai lầm khi mua Griezmann, người có vị trí thi đấu tương đồng với Lionel Messi. Theo ông, đây chính là lý do khiến Griezmann không chứng minh được giá trị tại Camp Nou. 
Chia sẻ trực tuyến với Cadena Cope, Victor Font nói: “Griezmann có tài năng đáng kinh ngạc, nhưng Barcelona lẽ ra không nên chiêu mộ cậu ấy. Vấn đề duy nhất là vị trí của Griezmann vốn thuộc về Messi. Cậu ấy không thể cạnh tranh với Messi và mọi chuyện trở nên phức tạp”.
Bên cạnh đó, Victor Font tái khẳng định ông sẽ mời Xavi về dẫn dắt Barcelona thay cho Koeman nếu thắng cử. Font tin rằng sự trở lại của Xavi cũng đóng vai trò quan trọng để Barca thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng.
Ông nói: “Chúng tôi đã xây dựng dự án phát triển đội bóng trong thời gian dài, và Xavi là người phù hợp nhất. Chúng tôi đã nói chuyện với Messi và cậu ấy biết chúng tôi có một dự án mạnh mẽ. Người tốt nhất để thuyết phục Messi là Xavi. Cậu ấy rất hiểu Messi và ngược lại, Messi cũng rất tin tưởng vào tài năng của Xavi”.
Với những phát biểu công khai của Victor Font, tương lai của Griezmann và Koeman ở Barcelona cực kỳ bấp bênh. Trừ khi Victor Font thất bại trong cuộc bầu cử chủ tịch vào đầu năm tới, nếu không, Griezmann và Koeman sẽ phải chuẩn bị sẵn hành lý để rời Camp Nou.
Đoàn Dự (theo bongdaso)