Thứ ba, 24/11/2020, 20h09

Tuyên dương 28 công chức, viên chức thân thiện

UBND Q.Thủ Đức và Quận đoàn Q.Thủ Đức vừa tổ chức Lễ tuyên dương 28 gương “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” năm 2020.

Đây là những gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tham gia tốt phong trào “3 trách nhiệm”; hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; xung kích tình nguyện vì cộng đồng. Đặc biệt là có sáng kiến, hiến kế, giải pháp cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, góp phần thực hiện đạt hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị.


Các cán b, công chc, viên chc đưc tuyên dương

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Trương Trung Kiên - Chủ tịch UBND Q.Thủ Đức - cho biết, lãnh đạo quận luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cán bộ, công chức, viên chức trẻ lao động, sáng tạo; luôn ủng hộ cũng như lắng nghe các góp ý, hiến kế và trân trọng những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển của quận nhà. Trong thời gian tới, Thủ Đức sẽ trở thành khu đô thị sáng tạo tương tác cao, hướng đến việc triển khai chính quyền điện tử, phát triển kinh tế, khoa học công nghệ cao và mục tiêu trở thành đô thị thông minh. Để thực hiện được mục tiêu này rất cần dấu ấn sáng tạo, cống hiến của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ.

“Mỗi cán bộ, công chức, viên chức hãy tiếp tục thực hiện phong trào “3 trách nhiệm”, luôn rèn luyện đạo đức cách mạng, khơi nguồn sáng tạo trong lao động, học tập, khéo léo trong công tác vận động nhân dân để luôn là người cán bộ tận tụy, gương mẫu, trách nhiệm, hết lòng phục vụ nhân dân. Đồng thời tiếp tục nhân rộng, lan tỏa các gương điển hình để năm 2021 có thêm nhiều cán bộ, công chức, viên chức trẻ của quận được nhận danh hiệu này”, ông Kiên nhấn mạnh.

Trước đó, UBND Q.Thủ Đức và Quận đoàn Q.Thủ Đức cũng đã triển khai Hội thi “Cán bộ, công chức, viên chức chung tay thực hiện cải cách hành chính” với 3 phần thi: kiến thức “Hành trang hành chính”, thực hiện đoạn phim ngắn về “Chung tay cải cách hành chính” và “Cán bộ, công chức, viên chức tài năng” đã thu hút 22 đội dự thi, hơn 500 lượt cán bộ, công chức, viên chức tham gia. Kết quả, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 14 giải khuyến khích và một số giải phụ cho 2 bảng: A và B.

Tin, ảnh: H Trinh