Thứ ba, 27/4/2021, 15h19

Tuyên truyền, giáo dục ATGT cho sinh viên Học viện Hàng không TP.HCM

Hệ Thống HEAD Visacoop vừa phối hợp với Trường Học viện Hàng không TP.HCM tổ chức tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) đường bộ và hướng dẫn kỹ năng lái xe mô tô an toàn cho hàng trăm sinh viên.

Ông Nguyễn Xuân Bách - đại diện HEAD Visacoop cho biết, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình giáo dục ATGT dành cho sinh viên các trường đại học trong phạm vi thành phố. Theo đó, sinh viên được đào tạo kiến thức ATGT, các kỹ năng: đội mũ bảo hiểm đúng cách, nhận diện các loại biển báo, xử lý tình huống, cách lái xe an toàn, tuân thủ luật giao thông,… 

Sinh viên Trường Học viện Hàng không TP.HCM được HEAD Visacoop tuyên truyền, giáo dục ATGT đường bộ

Những năm qua, Việt Nam đã kiềm chế được tai nạn giao thông, các tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thường đều được kéo giảm qua từng năm. Tuy nhiên, tình hình trật tự ATGT vẫn diễn biến rất phức tạp, vẫn xảy ra nhiều vụ tai nạn. Việc phối hợp giữa doanh nghiệp và và trường học tổ chức tuyên truyền, giáo dục ATGT đường bộ và hướng dẫn kỹ năng lái xe mô tô an toàn cho sinh viên là việc làm ý nghĩa; góp phần trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông.

Dịp này, Hệ thống HEAD Visacoop trao tặng hơn 100 phần quà thiết thực như nón bảo hiểm, áo mưa và tổ chức kiểm tra, thay 300 suất nhớt miễn phí cho sinh viên.

Linh Anh