Thứ sáu, 30/10/2020, 17h52

“Ước mơ của bé” đến với học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Huệ

Sáng 30-10 tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) đã diễn ra chương trình “Ước mơ của bé - Bé làm người dẫn chương trình” năm 2020 với sự tham gia của gần 150 thí sinh đến từ các khối lớp.


Ban giám khảo đang tương tác cùng thí sinh


Các thí sinh đã chuẩn bị sẵn sàng cho phần thi của mình

Chương trình do Báo Giáo dục TP.HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ DEVU TV tổ chức giúp các em có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó phát huy năng khiếu nói chuyện trước đám đông.

Tại chương trình, các thí sinh đã có những màn tranh tài lôi cuốn, hấp dẫn, để lại nhiều ấn tượng cho ban giám khảo, thầy cô và bạn bè. Trong phần thi, em Phan Ngọc Tường Vy (lớp 4/3) chia sẻ, mỗi người đều có một ước mơ cho riêng mình. Người thì ước được làm bác sĩ, người thì ước làm kỹ sư, người thì ước làm phi công… nhưng Vy lại có ước mơ sẽ trở thành một cô giáo. Với Vy, hình ảnh cô giáo mặc áo dài thướt tha đứng trên bục giảng thật đẹp, điều đó sẽ tạo động lực cho em biến ước mơ thành sự thật. Cùng lớp với Vy nhưng em Nguyễn Hoàng Ngọc Hoa lại có ước mơ sau này sẽ làm một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng để tạo ra những bộ trang phục phục vụ cộng đồng.

  
Thí sinh đang thể hiện phần thi của mình

Theo dõi suốt chương trình, cô Nguyễn Thị Song Hiếu - giáo viên dạy âm nhạc Trường Tiểu học Nguyễn Huệ - nhận xét: “Theo dõi thì thấy các em rất thích chương trình này. Khi đứng trên sân khấu có em hơi rung nhưng cũng có nhiều em khám phá được tài năng. Điều này không chỉ giúp các em có được những trải nghiệm thú vị mà còn có thể định hướng được nghề nghiệp cho tương lai”.


Các thí sinh cổ vũ bạn trên sân khấu

Tham gia chấm điểm cho thí sinh, nhà thiết kế thời trang Phương Hồ nhìn nhận: “Từ khi chương trình được khai mạc đến nay đã thu hút rất nhiều bạn nhỏ tham gia. Qua đó tôi thấy được nhiều em có tài năng thật sự, không chỉ riêng lĩnh vực MC mà còn những lĩnh vực khác. Đây là yếu tố cần thiết và sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các em trong tương lai”.

Tin, ảnh: Hồ Trinh