Thứ hai, 26/7/2021, 09h08

V-League không đá, HAGL vẫn tập dưới mưa vì Kiatisak muốn giúp tuyển Việt Nam

Bất chấp V-League 2021 có thể dời sang đầu năm 2022, nhưng HLV Kiatisak vẫn đốc thúc HAGL tập luyện hăng say dưới mưa vì một phần muốn giúp tuyển Việt Nam.
Minh Vương, Tuấn Anh tập luyện dưới mưa
HAGL là một trong những đội bóng hiếm hoi còn tập luyện trong những ngày này dù V-League 2021 có thể phải dời sang 2022. VPF dự tính sẽ đưa ra quyết định vào đầu tháng 8 về lịch đấu mới của V-League 2021.
“Việc của chúng tôi là phải tập luyện một cách nghiêm túc, để giúp cầu thủ phát huy hết khả năng của mình, luôn sẵn sàng khi V-League quay trở lại”, Kiatisak bày tỏ.
Vì thế, bất chấp những ngày này phố núi Pleiku thường có những cơn mưa khá lớn, nhưng Kiatisak vẫn cho cầu thủ của mình tập luyện.
Công Phượng trêu ghẹo Kiatisak khi tập sút xong
Có được khoảng thời gian thoải mái, HLV trưởng HAGL vốn là chân sút số 1 của bóng đá Đông Nam Á trước đây đã cất công luyện dứt điểm cho Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh…, những cầu thủ sẽ khoác áo tuyển Việt Nam thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 9 tới.
Kitisak sút bóng làm mẫu với các động tác chuẩn rồi yêu cầu các học trò thực hiện lại nhiều lần đến khi thành thục.
Kiatisak trân mình dưới mưa đốc thúc cầu thủ tập luyện
“Tháng 9 Việt Nam đá giải đấu rất quan trọng nên tôi muốn giúp các cầu thủ có thể góp mặt đội tuyển phải thật sẵn sàng. Vì Việt Nam cũng là đại diện duy nhất còn lại của Đông Nam Á ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nên chiến thắng của Việt Nam cũng là chiến thắng của bóng đá Đông Nam Á. Nếu cầu thủ nghỉ quá lâu thì khi tập trung đội tuyển sẽ mất thời gian để lấy lại phong độ và cảm giác bóng, bởi thế tôi muốn các học trò của mình tiếp tục tập luyện để có phong độ tốt nhất khi được gọi lên đội tuyển quốc gia”, Kiatisak bày tỏ.
Dưới sự giúp sức của thầy “Sắc”, Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn… đều tích cực hoàn thiện kỹ năng dứt điểm. Biết đâu, những bài tập hôm nay, sẽ giúp họ tỏa sáng trong màu áo tuyển Việt Nam vào tháng 9 tới.
TT (theo thanhnien)