Thứ sáu, 16/4/2021, 11h50

Vì sao Paul Pogba đang chơi hay thì bị thay ra?

Tiền vệ Paul Pogba đã chơi rất tốt trong hiệp 1 trước Granada, nhưng ngay đầu hiệp 2 HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rút cầu thủ người Pháp khỏi sân.
HLV Solskjaer giải thích lý do rút Pogba từ sớm
Trong trận tiếp Granada trên sân Old Trafford ở lượt về tứ kết Europa League 2020/21, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Edinson Cavani ở vị trí trung phong, hỗ trợ anh là bộ ba Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Paul Pogba.
HLV Solskjaer rút Pogba khỏi sân từ rất sớm
Cavani mở tỷ số ngay phút thứ 6, nhưng tiền vệ Paul Pogba mới là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội chủ nhà trong hiệp 1. Anh có 10 lần đối đầu tay đôi thành công, 7 lần thu hồi bóng, 3 lần qua người thành công và 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Số 6 là người kiến tạo cho Cavani ghi bàn.
Đang chơi rất tốt, nhưng ngay đầu hiệp 2 cầu thủ sinh năm 1993 đã bị HLV Solskjaer rút ra khỏi sân, nhường vị trí cho Donny Van de Beek. Khi được hỏi về quyết định của mình, ông thầy người Na Uy nói:
“Pogba thường xuyên bị đối thủ phạm lỗi, điều đó khiến cậu ấy nổi nóng và phải nhận thẻ vàng. Pogba liên tục là mục tiêu của các cầu thủ Granada, tôi sợ rằng cậu ấy thiếu kiềm chế và phải nhận thẻ vàng thứ 2, bởi vậy tôi quyết định rút Pogba”.
“Tôi nghĩ mình đã quyết định đúng. Tôi đã nói chuyện với Pogba, cậu ấy không có vấn đề gì cả. Cậu ấy sẽ có mặt trong trận đấu tiếp theo của MU”.

Sau trận đấu, chính Pogba cũng chia sẻ rằng: "Tôi phải nhận 1 thẻ vàng, tôi đã thấy tất cả các cầu thủ Granada đã cố gắng tống cổ tôi ra khỏi sân. HLV đã nghĩ rằng, tốt hơn là tôi nên ra sân trước khi bị dính thẻ đỏ. Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy”.
Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra khi nào?
4 trận lượt đi và lượt về bán kết cúp C2 đều diễn ra vào lúc 2h00 sáng, các trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 30/4 Mu và Villarreal là 2 đội chủ nhà. 2 trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/5. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/5.
Vương Ngân (theo bongda24h)