Thứ tư, 16/12/2020, 14h42

Vissan ra mắt website kinh doanh thực phẩm trực tuyến vissanmart.com

Nhằm khẳng định cam kết luôn mang đến nguồn thực phẩm chất lượng, an toàn đến tận tay khách hàng và mở rộng thêm kênh bán hàng mới, Công ty Cổ Phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản Vissan vừa ra mắt website kinh doanh thực phẩm trực tuyến Vissanmart tại địa chỉ: http://vissanmart.com. Bước đầu, Vissanmart sẽ phục vụ khách hàng ở các quận, huyện tại TP.HCM, trừ huyện Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ và Bình Chánh.

Vissanmart cung cấp đến khách hàng toàn bộ sản phẩm của Vissan, từ thực phẩm tươi sống như: thịt heo thảo mộc, thịt heo VietGAP, thịt bò Úc đến các dòng sản phẩm chế biến như: xúc xích tiệt trùng, lạp xưởng, đồ hộp, giò lụa, thịt nguội, các mặt hàng đông lạnh…

Tất cả sản phẩm được bán tại Vissanmart đều có thông tin thành phần, hướng dẫn chế biến để người dùng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Thêm vào đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Vissanmart – với sản phẩm cam kết chính hãng, được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất Vissan.

Khi mua hàng tại Vissanmart, bên cạnh các chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan, người tiêu dùng sẽ được hưởng thêm ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, từ ngày 18/12/2020 đến ngày 25/12/2020, khách hàng sẽ được tặng 2 gói xúc xích tiệt trùng tôm 20g với mỗi hóa đơn 100.000 đồng khi mua sắm tại Vissanmart

Thông qua trang bán hàng của Vissan, khách hàng có thể thực hiện thao tác mua hàng đơn giản ngay cả khi ngồi tại nhà. Các tính năng giao nhận hàng linh hoạt, mang tính tiện nghi cao, người dùng chủ động chọn khung giờ thích hợp để nhận hàng.

Đặc biệt, đối với các sản phẩm tươi sống, Vissanmart đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng vẫn đạt tiêu chuẩn về nhiệt độ bảo quản mát và lưu giữ được sự tươi ngon của sản phẩm. Chính sách thanh toán cũng vô cùng tiện lợi cho khách hàng với hai hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng hoặc thông qua ví điện tử Momo.

PV