Thứ hai, 11/1/2021, 14h26

Vui Tết nhân đôi cùng YOLA

Trung tâm Anh ngữ YOLA vừa khởi động chuỗi hoạt động chào năm mới 2021, "Vui Tết nhân đôi" hấp dẫn. Khách hàng có cơ hội nhận lì xì may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Chương trình có sự đồng hành của Vietjet Air, nhà tài trợ luôn hướng về các hoạt động giáo dục đào tạo.

Tạm biệt năm 2020 với nhiều biến động và thăng trầm, chúng ta cùng kỳ vọng một cái Tết không còn lo toan, những dự định không còn dang dở. Năm 2021, YOLA chờ mong được bù đắp gấp đôi cho bạn bao điều chưa trọn vẹn của năm cũ.

YOLA sẵn sàng mang đến nguồn năng lượng mới, chung tay cùng bạn khởi đầu một năm mới đầy hứng khởi với chương trình Vui Tết nhân đôi. Chương trình hân hạnh nhận được sự tham gia của Vietjet Air, nhà tài trợ luôn đồng hành cùng hoạt động giáo dục đào tạo.

Cách thức tham dự chương trình:

Tất cả khách hàng đến bất kỳ chi nhánh nào của YOLA tại TP.HCM và Bình Dương từ ngày 07/01 - 07/03/2021 sẽ có 100% cơ hội nhận ngay hàng ngàn “combo” quà tặng hấp dẫn và tham gia chuỗi sự kiện đặc sắc chào năm mới Vui Tết nhân đôi.

Cơ cấu giải thưởng:

Quà tặng độc đáo dành cho Khách hàng khi hoàn thành bài kiểm tra Tiếng Anh tại YOLA (*)

- Bao lì xì xinh xắn

- Bộ lịch chào Năm Mới

- Balo đậm cá tính

- Nón bảo hiểm thời trang

- Ly sứ sang trọng

- Bình nước sắc màu

Nhân đôi quà tặng đẳng cấp khi đăng ký khóa học Tiếng Anh tại YOLA có cơ hội cào thẻ may mắn (*):

- Giải Đặc Biệt: Iphone 12

- Giải Nhất: Ipad Apple Air

- Giải Nhì: Cặp vé khứ hồi nội địa Vietjet Air - Bay là Thích ngay!

- Giải Ba: Robot hút bụi thông minh

- Giải Tư: Tai nghe AirPods

- Giải Năm: Khóa luyện phát âm ELSA 6 tháng

- Giải Khuyến khích: Ly Sứ Cao Cấp Nắp Nhựa Silicon Chống Nóng hoặc Balo chéo Yola

- Học bổng các khóa học lên đến 1,000,000 VNĐ.

Ông Jay L Lingeswara - Phó giám đốc Thương mại Vietjet – cho biết, là hãng hàng không thế hệ mới, Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam và thế giới. “Chúng tôi luôn quan tâm đồng hành cùng hoạt động giáo dục đào tạo, hướng nghiệp, phát triển tài năng cho đất nước. Nhiều năm liên tiếp Vietjet là môi trường làm việc tốt nhất khu vực, với hơn 6000 nhân sự đến từ 50 quốc tịch khác nhau, thu hút nhân tài khắp thế giới cùng sứ mệnh mang đến giấc mơ bay cho người dân trong nước và quốc tế”, ông chia sẻ.

Ông Jay L Lingeswara bày tỏ: “Không chỉ được khách hàng tin yêu, Vietjet còn được biết đến như một hãng hàng không của sự sáng tạo, đổi mới, luôn vì cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội đất nước, hội nhập quốc tế. Nhân dịp năm mới, Vietjet đồng hành cùng chương trình “Vui Tết nhân đôi” dành tặng vé máy bay và quà tặng xinh xắn cho học sinh, sinh viên khắp cả nước cùng vui Xuân, đón Tết và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.”

Với sự đồng hành của YOLA trong năm mới 2021, các bạn học sinh sẽ được khơi gợi phát triển nội lực, tạo bệ phóng để bứt phá, tiến gần hơn đến ước mơ và mục tiêu của mình.

Thông tin chi tiết về chương trình, quý phụ huynh và học viên vui lòng liên hệ YOLA hotline (028) 6285 8080 hoặc truy cập website www.yola.vn để được tư vấn.

- Số lượng quà có hạn và có điều kiện áp dụng theo hoạt động và thời gian đi kèm. Quà tặng không quy đổi giá trị bằng tiền mặt.

- Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng YOLA đăng ký khóa học tiếng Anh Dolphin, Junior Primary, Junior Secondary, luyện thi EFL/IELTS/TOEFL/SAT khai giảng trong tháng 1, tháng 2 và tháng 3 năm 2021 tại các trung tâm YOLA Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Thành lập năm 2009, Trung tâm Anh ngữ YOLA đã phát triển với 17 trung tâm tại Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương, với hơn 100.000 học viên cùng cam kết khai phóng sức mạnh tiềm năng của mỗi học sinh Việt Nam dựa trên nền tảng tiếng Anh học thuật và phương pháp giáo dục truyền cảm hứng tích hợp chương trình học trên lớp và học online.

YOLA được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín tối ưu hóa trải nghiệm học với sự linh hoạt trong thiết kế xây dựng lộ trình học tiếng Anh toàn diện giúp phát triển ngôn ngữ, khả năng tư duy phản biện, định hình giá trị và kỹ năng học thuật cho mọi lứa tuổi, đã mang lại cho học sinh YOLA hàng loạt điểm số tiếng Anh hàng đầu Việt Nam trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1590/1600, TOEFL JUNIOR 900/900 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 300 tỷ đồng từ top 100 trường đại học hàng đầu thế giới như Stanford University, Harvard University, Yale University…

T.D.V