Thứ năm, 22/7/2021, 09h15

Xác định đối thủ của Chelsea ở trận giao hữu thứ 2

Chelsea xác nhận sẽ đá giao hữu với CLB Drogheda United của Ireland tại Dublin, đây là trận đấu thứ 2 của họ ở Hè 2021...
Chelsea đá giao hữu với Drogheda United
Chelsea hiện đang tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thành London đã chia tay Fikayo Tomori, Olivier Giroud (AC Milan), Victor Moses (Spartak Moskva) và Marc Guehi (Crystal Palace). Ở chiều ngược lại, HLV Thomas Tuchel đang nỗ lực đưa về một tiền đạo và một trung vệ khủng.
Chelsea đá giao hữu với Drogheda United
Song song với việc nâng cấp đội hình, Chelsea cũng có những trận giao hữu để thử nghiệm đội hình. The Blues đã đánh bại Peterborough United 6-1 cuối tuần trước trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021. Ở trận đấu này, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech tỏa sáng với một cú hat-trick.
Tiếp tục với kế hoạch, The Blues sẽ tiếp tục có thêm những trận giao hữu để các cầu thủ có cơ hội cọ xát, thể hiện mình. Theo trang Football.London, Chelsea dự kiến sẽ thi đấu với CLB Drogheda United của Ireland tại Dublin.
Cuộc so tài có thể diễn ra vào lúc 18h30 thứ Năm (theo giờ địa phương) và không đón khán giả vào sân. Drogheda United là đội bóng vừa được thăng hạng lên Ireland Premier Division sau khi họ giành chức vô địch tại Ireland First Division ở mùa giải 2020.
Đội hình của Drogheda United không có quá nhiều cái tên nổi bật, bởi vậy nhiều khả năng Chelsea sẽ giành thêm một chiến thắng. Theo HLV Tuchel thì những trận giao hữu mục đích chính là để kiểm tra chất lượng của các cầu thủ trẻ và những nhân tố dự bị, bởi vậy kết quả đối với ông không quá quan trọng.
Hiện nhiều trụ cột của Chelsea như Mason Mount, Ben Chilwell, Reece James, Timo Werner hay Kai Havertz vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau VCK Euro 2020.
Vương Ngân (theo bongda24h)