Thứ ba, 28/2/2017, 15h53

Học bổng toàn phần tại triển lãm ĐH Mỹ AMVNX 2017

Triển lãm Đại học Mỹ AMVNX Mùa Xuân 2017 được tổ chức vào ngày 2/3/2017 tại Hà Nội và ngày 4/3/2017 tại TP. Hồ Chí Minh. Một số trường tham dự triển lãm có chính sách cấp học bổng toàn phần (bao gồm cả học phí và ăn ở) cho các học sinh quốc tế xuất sắc. Ngoài ra, còn có nhiều học bổng trên 50% được cấp cho học kỳ mùa Thu sắp tới.

Với hầu hết học sinh Việt Nam, giành học bổng khi du học Mỹ, đặc biệt là học bổng toàn phần luôn là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc săn học bổng toàn phần không hề dễ dàng. Điều quan trọng là học sinh phải biết nắm bắt và tìm kiếm thông tin nhanh, bởi thực tế rất nhiều học sinh có thành tích học tập xuất sắc, nhưng không phải ai cũng biết cách xin học bổng và giành được học bổng cao. 

Thông thường, các em sẽ có thể tìm thấy các thông tin về học bổng, học phí hay hỗ trợ tài chính trên website của trường khá cụ thể và chi tiết. Tuy nhiên, cũng có những thông tin mà chỉ có thể có được khi gặp trực tiếp đại diện trường tại các Triển lãm hay Hội thảo. Việc gặp gỡ Đại diện có thể coi là bước thực hành phỏng vấn xin học bổng tốt nhất với các trường Đại học Mỹ. Những ứng viên hay học sinh tiềm năng, ghi điểm với các Đại diện sẽ nhận được thư mời nhập học hoặc thậm chí là cấp học bổng ngay sau Triển lãm. Giữa một rừng thông tin trên Internet thì đây sẽ là cách để các em có thể xác nhận được thông tin mà mình tìm thấy được có chính xác hay không. Ngoài ra, các thầy cô cũng sẽ có thể bật mí về các cơ hội học bổng lớn mà thường không được công bố trên website của nhà trường.

Chính vì lẽ đó, các em không nên bỏ qua cơ hội “vàng” tìm hiểu thông tin nhận học bổng toàn phần dành học sinh Việt Nam, được các Đại diện trường bật mí tại Triển lãm Đại học Mỹ do AMVNX phối hợp cùng nhóm các trường Đại học chất lượng và danh tiếng từ khắp các tiểu bang nước Mỹ tổ chức tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cụ thể:

Hà Nội: 17h30 – 20h30, Thứ 5, ngày 02 tháng 03 năm 2017 tại KS Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm

TP.HCM: 17h30 - 20h30, Thứ 7, ngày 04 tháng 03 năm 2017 tại KS InterContinental, ngã tư Hai Bà Trưng - Lê Duẩn, Quận 1

ĐĂNG KÝ THAM DỰ: TẠI ĐÂY

 Triển lãm Đại học Mỹ AMVNX 2015

Đại diện từ 15 trường đại học Mỹ uy tín, chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị phụ huynh và các em học sinh nhiều thông tin hữu ích về các chuyên ngành đạo tạo HOT, các suất học bổng cao, cơ hội việc làm trong quá trình học tại trường và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Đặc biệt, một số trường về tham dự Triển lãm lần này có chính sách cấp học bổng toàn phần (bao gồm cả học phí và ăn ở, duy trì trong suốt 4 năm học) cho các học sinh Quốc tế xuất sắc cả về học tập lẫn hoạt động ngoại khóa mà vẫn còn hạn nộp đơn cho năm học 2017-2018. Ngoài ra, còn có rất nhiều học bổng trên 50% được cấp cho kỳ học mùa Thu sắp tới. Điều này rất thuận lợi cho các bạn học sinh lớp 12 và đặc biệt là các bạn học sinh lớp 11 đang dự định du học Mỹ có thể tìm hiểu trước để chuẩn bị sớm cho bản thân.

Việc chuẩn bị hành trang du học không bao giờ là trễ, vấn đề là các em có nắm bắt được cơ hội hay không. Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường du học sắp tới.

Danh sách các trường đại học tham dự Triển lãm:

Tên trường

Tiểu bang

STT

Arizona State University

Arizona

1

University of Findlay

Ohio

2

Central Michigan University

Michigan

3

Saginaw Valley State University

Michigan

4

University of Central Missouri

Missouri

5

Creighton University

Nebraska

6

Concordia University

Nebraska

7

University of Bridgeport

Connecticut

8

North Park University

Illinois

9

King's College

Pennsylvania

10

University of Northern Iowa

Iowa

11

Stephen F. Austin State University

Texas

12

Austin Community College

Texas

13

AMVNX là tổ chức giáo dục Mỹ uy tín, trụ sở tại thành phố Lincoln, tiểu bang Nebraska, Mỹ và hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. AMVNX luôn đem đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam cơ hội du học Mỹ với chương trình đào tạo toàn diện ngay từ bậc THPT cho đến Đại học, sau Đại học với mức chi phí hợp lý nhất. 

Triển lãm Đại học Mỹ AMVNX 2017 với 200+ chuyên ngành đa dạng

AMVNX còn tổ chức đào tạo các khóa học tiếng Anh du học Mỹ như SSAT, SAT, ACT, Toefl iBT, Academic Writing, chương trình Dự bị du học Mỹ,...và các sự kiện Triển lãm giáo dục Mỹ hàng năm nhằm đưa thông tin xác thực nhất đến phụ huynh, học sinh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ văn phòng AMVNX:

- Hà Nội: Phòng 512, tầng 5, Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình.

Điện thoại: 043 759 1688 - 043 759 1968. Email:info-hn@amvnx.com.

- Hồ Chí Minh: 31C Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1.

Điện thoại: 0838 222 812 - 0838 222 807. Email:info-hcm@amvnx.com.

Website: aectvn.com.

Facebook: facebook.com/hocbongmyAMVNX.