Ca khúc Việt bị “lai căng”
Tình trạng sử dụng ngôn ngữ pha tạp, trộn lẫn trong nhạc Việt đang ở mức báo động. Những ca khúc “nửa nạc, nửa mỡ”...
Thứ năm, 26/4/2018, 20h58
Tối 25-4, tại Nhà hát Quân đội, Ban tổ chức “Liên hoan Sân khấu kịch nói toàn quốc 2018” đã tổng kết và trao giải...
Danh hiệu nghệ sĩ “mất thiêng”
Thứ bảy, 21/4/2018, 22h12
Đến hẹn lại lên, việc xét danh hiệu nghệ sĩ lại ồn ào với nhiều bất cập. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ, chưa bao giờ việc xét tặng danh hiệu lại “loạn” như bây giờ.
Thứ bảy, 21/4/2018, 22h11
Chuyên đề “Văn hóa dân tộc Xtiêng” với gần 120 hiện vật phản ánh những nét văn hóa truyền thống, từ văn hóa vật chất...
Thứ bảy, 21/4/2018, 22h11
Ngày 20-4, Sở Du lịch Đà Nẵng đã chính thức ra mắt ứng dụng chatbot có tên Chatbot Danang Fanstaticity trong lĩnh vực du lịch.
Thứ bảy, 21/4/2018, 22h10
Sáng 20-4, tại Nhà Quốc hội, Văn phòng Quốc hội đã tổ chức Lễ khai mạc trưng bày sách, ấn phẩm về biển, đảo Việt Nam...
Chọi trâu sẽ chỉ còn là ký ức?
Thứ bảy, 21/4/2018, 10h57
Có ý kiến cho rằng không nên tiếp tục cho tổ chức chọi trâu vì tính bạo lực của nó. Chọi trâu chỉ nên lưu giữ dưới dạng ký ức mà thôi.
Sách quý hiếm của những nhà sưu tập khủng ở Sài Gòn
Thứ sáu, 20/4/2018, 10h01
Sài Gòn có những nhà sưu tập thuộc vào hàng ngọa hổ tàng long, kín tiếng quanh năm nhưng trong tay có nhiều đầu sách quý, có quyển cực hiếm và thêm chữ ký của tác giả nữa thì thành cực... hiểm!
Sách sử gây “sốt” thị trường xuất bản
Thứ năm, 19/4/2018, 23h21
Sách sử luôn là đề tài “khó nuốt” với nhiều tác giả lẫn độc giả. Tuy nhiên, những năm gần đây, sách sử đã gây nhiều bất ngờ trên thị trường sách.
Thứ năm, 19/4/2018, 23h19
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình giáo dục âm nhạc dành cho trẻ nhỏ theo chuẩn quốc tế mang tên Kindermusik...