Sao Việt bước ra từ mạng xã hội: “Sớm nở tối tàn”?
Sự phát triển của mạng xã hội đã cho nhiều bạn trẻ có cơ hội được bước chân vào làng giải trí, mang đến cho họ cơ hội thể hiện đam mê...
Thứ ba, 19/6/2018, 20h22
Nhà thơ Phan Vũ đã ra mắt tập thơ mới nhất “Ta còn em” (NXB Hội Nhà văn liên kết cùng Công ty Văn hóa Nhã Nam xuất bản).
Tết Đoan ngọ: Tại sao phải trừ tà, diệt sâu bọ, khảo cây?
Thứ hai, 18/6/2018, 10h40
Ngày mùng 5 tháng 5 âm lịch hàng năm là Tết Đoan ngọ, dân Việt từ xưa đã có lệ ăn tết trong ngày này. Theo trào lưu phát triển, Tết Đoan ngọ dần được người dân trong nam ngoài bắc bổ sung thêm nhiều hình thức...
Giám khảo gameshow: Nhiều nhưng có “chất”?
Thứ bảy, 16/6/2018, 23h25
Giám khảo là một phần không thể thiếu trong các gameshow trên sóng truyền hình hiện nay.
Đà Nẵng tổ chức lễ tôn vinh nghệ thuật bài chòi
Thứ bảy, 16/6/2018, 22h24
Ngày 15-6, nhằm tôn vinh, quảng bá những giá trị đặc sắc của di sản văn hóa, nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp...
Đà Nẵng đón nhận bằng UNESCO ghi danh bài chòi
Thứ bảy, 16/6/2018, 09h35
Ngày 15-6, Sở Văn hóa - thể thao TP Đà Nẵng đã tổ chức lễ tôn vinh nghệ thuật bài chòi Trung bộ Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.
Truyền hình thực tế cho trẻ em: Bao giờ bớt thương mại hóa?
Thứ năm, 14/6/2018, 20h06
Mặc dù truyền hình thực tế cho trẻ em đã được báo động về mức độ chất lượng lẫn số lượng nhưng các chương trình...
Đưa tủ sách Nhất Nghệ Tinh đến gần với sinh viên
Thứ năm, 14/6/2018, 20h05
NXB Trẻ vừa thành lập tủ sách Nhất Nghệ Tinh tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.
Thứ năm, 14/6/2018, 20h05
Ông K.Srika Reddy - Tổng Lãnh sự Ấn Độ cho biết, việc luyện tập Yoga giúp chống lại căng thẳng, mang đến sự thư giãn...
Thứ năm, 14/6/2018, 20h04
Kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn...
Dàn sao hội tụ trong “Ngày hội gia đình 2018”
Thứ tư, 13/6/2018, 17h07
Diva Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh cùng Issac, Only C, Lộn Xộn Band, Ái Phương, Đinh Mạnh Ninh...
Một cuốn sách, vạn niềm vui
Thứ ba, 12/6/2018, 23h06
Sự phân bố không đồng đều của mạng lưới phát hành sách nước ta hiện nay là chuyện không xa lạ.
Thông điệp nhân văn từ Trọ tình
Thứ ba, 12/6/2018, 21h55
Trọ tình là vở kịch đầu tay của Câu lạc bộ Kịch của Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP.HCM).
Thứ ba, 12/6/2018, 21h21
Cuộc thi “Tuyển chọn giọng ca cải lương hàng tuần - giải Bông lúa vàng” do Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM...
Thắp sáng những ước mơ 2018
Thứ ba, 12/6/2018, 21h21
Là chương trình giao lưu nghệ thuật với sự tham gia của nhiều ca sĩ - nghệ sĩ nổi tiếng do Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức được truyền hình trực tiếp lúc 8 giờ 30 ngày 18-6 trên kênh HTV9.
Quảng cáo