Đưa nghệ thuật dân tộc vào học đường: Kỳ 2: Vẫn còn đó hy vọng
Giúp giới trẻ thêm yêu thích, biết trân trọng, gìn giữ các giá trị văn hóa truyền thống, xem đó là trách nhiệm...
Thứ năm, 27/4/2017, 21h59
Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Đại tướng Văn Tiến Dũng (2-5-1917/ 2-5-2017), triển lãm “Đại tướng Văn Tiến Dũng...
Cơ hội xem hàng ngàn bộ phim phim bom tấn miễn phí
Thứ tư, 26/4/2017, 14h30
Cơ hội cực kỳ hấp dẫn chỉ diễn ra từ 24-4 đến 30-6 dành riêng cho khách hàng đang sở hữu Smart TV Samsung.
Đưa nghệ thuật dân tộc vào học đường: Kỳ 1: Cách tiếp cận hiệu quả
Thứ ba, 25/4/2017, 22h45
LTS: Nỗ lực mang các loại hình nghệ thuật dân tộc đến các trường học để HS có thêm cơ hội tiếp cận là cách làm...
Thói quen có ích và tình cảm gia đình
Thứ ba, 25/4/2017, 20h55
Là nội dung của chuyên đề sinh hoạt do Trường TH Phong Phú, H.Bình Chánh vừa tổ chức.
Thứ ba, 25/4/2017, 20h55
Trung tâm Văn hóa TP.HCM vừa khởi động Liên hoan Đờn ca tài tử TP.HCM giải Hoa sen vàng năm 2017.
Nghệ sĩ Hoàng Thắng qua đời ở tuổi 63 vì bệnh ung thư
Thứ hai, 24/4/2017, 14h12
Nghệ sĩ Hoàng Thắng đã qua đời vào chiều tối qua (23.4) ở tuổi 63 tại Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội), sau khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.
Khai mạc festival ballet lớn nhất nước Nga
Thứ hai, 24/4/2017, 10h48
Tại thành phố Sankt-Peterburg vừa khai mạc festival Dance Open, festival ballet lớn nhất nước Nga. Tại đây, khán giả có thể thưởng thức những vở ballet hoành tráng của Nga và thế giới như “Hồ thiên nga”, “Nữ hoàng tuyết”, “Bão táp”.
Đội ngũ kế thừa sân khấu - điện ảnh: Kỳ cuối:  Cần có tiếng nói chung
Thứ bảy, 22/4/2017, 23h22
Đào tạo đội ngũ kế thừa chất lượng cho sân khấu - điện ảnh là nhu cầu hết sức cấp bách.
Tiễn biệt “Giọng ca lãng tử” Thanh Sang
Thứ bảy, 22/4/2017, 23h22
Được đồng nghiệp báo tin NSƯT Thanh Sang đã về với trời, dẫu biết rằng sinh lão bệnh tử nhưng sự ra đi đột ngột...
“Cháy” cùng lễ hội “Tôi yêu bia Sài Gòn” 2017