Một bộ sách kỹ năng thiết yếu dành cho thiếu nhi
Nhà xuất bản ĐH Sư phạm TP.HCM và Công ty Đầu tư và Phát triển Giáo dục Sài Gòn vừa ra mắt bộ sách...
Thứ bảy, 18/11/2017, 17h16
Khi mới bước chân vào đời tôi chưa có một định hướng nghề nghiệp thì cảnh tình của đất nước...
Cô giáo cũ của con tôi
Thứ năm, 16/11/2017, 10h32
Tôi nhớ mãi chuyện của con gái lớn hồi cháu học lớp 3. Một bữa con tôi đi học về khoe: “Hôm nay cô Yến...
Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành với “Solo cùng Bolero 2017”
Thứ tư, 15/11/2017, 16h48
Chiều 14/11, tại TP.HCM, Ban tổ chức chương trình Solo cùng Bolero 2017 đã tổ chức họp báo mùa thứ 4 với sự tài trợ của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1 từ ngày 20/11.
Bức Les Amoureux của danh họa Chagall được mua lại với giá kỷ lục
Thứ tư, 15/11/2017, 16h16
Trong phiên đấu giá của Sothebys tổ chức tại New York (Mỹ) tối 14/11, bức tranh sơn dầu "Les Amoureux" (tạm dịch: Những người đang yêu) của danh họa Marc Chagall đã được mua lại với giá 28,5 triệu USD, vượt xa mức giá ước tính ban đầu - chỉ khoảng 12-18 triệu USD.
Mừng mẹ 100 tuổi, NSND Đặng Thái Sơn lần đầu phát biểu trước diễn
Thứ tư, 15/11/2017, 09h54
Nghệ sĩ Thái Thị Liên - một nghệ sĩ tài năng, một nhà giáo đáng kính trọng, một người mẹ đặc biệt, đã sinh ra những tài năng cho đất nước sắp tròn 100 tuổi.
Từ bục giảng đến phim trường
Thứ ba, 14/11/2017, 23h56
Thạc sĩ - đạo diễn Hoàng Duẩn còn được biết đến với vai trò một người thầy ngoài vai trò là đạo diễn.
Gần 6 triệu lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng
Thứ ba, 14/11/2017, 23h54
Theo báo cáo của Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng, năm 2017 lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt - Lâm Đồng tăng đột biến.
HTV3 - DreamsTV ra mắt khung giờ “vui - học” cho các bé mẫu giáo
Thứ ba, 14/11/2017, 23h52
Nối tiếp những thay đổi theo định hướng giáo dục - giải trí dành cho trẻ em và gia đình, HTV3...