Thắp một “chân trời sáng” cho người khiếm thị
Chương trình ca nhạc thật sự đặc biệt và để lại những dấu ấn riêng vì toàn bộ ca sĩ, nghệ sĩ, nhạc công...
Thứ bảy, 18/8/2018, 19h33
Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VH-TT&DL cho biết, Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) diễn ra từ ngày 20 đến 31-8...
Thứ bảy, 18/8/2018, 19h30
Nhân kỷ niệm 30 năm ngày mất của Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh, đêm thơ nhạc, kịch “Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh...
Thứ năm, 16/8/2018, 21h14
Hội chợ Sách cũ Hà Nội tháng 8 diễn ra từ ngày 16 đến 19-8 tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật VN (Hà Nội).
Nhóm nhạc nam thần tượng Winner đến Việt Nam
Thứ năm, 16/8/2018, 21h13
Ngày 25-8, nhóm nhạc nam thần tượng của Hàn Quốc Winner sẽ chính thức đến Việt Nam tham dự buổi giao lưu...
Thứ năm, 16/8/2018, 21h11
Đây là hoạt động ký họa do Trung tâm Đào tạo mỹ thuật Zest Art tổ chức nhằm thu thập, lưu giữ các hình ảnh về Sài Gòn...
Hoang mang với Đặng Lê Nguyên Vũ
Thứ năm, 16/8/2018, 11h04
Tôi hoang mang từ trước khi đến gặp Đặng Lê Nguyên Vũ, trong suốt 4 tiếng đồng hồ nói chuyện và cho tới tận lúc này, khi ngồi viết lại những gì tôi đã nghe thấy, nhìn thấy và cảm thấy, tôi vẫn hoang mang.
Bài 3: Mang đến hình ảnh Hà Nội thân thiện, mến khách
Thứ năm, 16/8/2018, 10h27
Việc áp dụng hai bộ quy tắc ứng xử cũng đang được triển khai sâu rộng tại các điểm đến du lịch, cơ sở dịch vụ của thành phố Hà Nội. Việc thực hiện bộ quy tắc này đang cải thiện hình ảnh điểm đến Hà Nội thân thiện, mến khách.
Mở kho ấn, triện, sắc phong... Nam bộ xưa
Thứ tư, 15/8/2018, 11h12
Sáng 16.8, Bảo tàng TP.HCM sẽ khai mạc trưng bày chuyên đề đặc biệt Dấu ấn khai phá vùng đất Nam bộ qua hiện vật bảo tàng, giới thiệu bộ sưu tập ấn, triện, sắc phong, chỉ dụ, tờ truyền... được tuyển chọn từ gần 4.000 hiện vật quý về TP.HCM và Nam bộ xưa.
Sôi động ngày hội âm nhạc học đường
Thứ ba, 14/8/2018, 23h06
Liên hoan Nhóm ca khúc Chú ve con lần thứ 23 năm 2018 với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ” do Sở GD-ĐT TP.HCM...
Thứ ba, 14/8/2018, 22h41
Ba chương trình hòa nhạc với sự quy tụ của hơn 20 nghệ sĩ quốc tế đẳng cấp và những nghệ sĩ nhạc cổ điển xuất sắc...
Đà Lạt 125 năm hình thành và phát triển: 60 tác phẩm văn học chào mừng
Thứ ba, 14/8/2018, 22h40
UBND thành phố Đà Lạt vừa phối hợp với Hội Văn học - Nghệ thuật (VHNT) tỉnh Lâm Đồng tổng kết và bế mạc...
Bài 1: Đặng Huy Trứ - người đưa nhiếp ảnh vào Việt Nam
Thứ ba, 14/8/2018, 14h17
Năm 1839, với phát minh về nhiếp ảnh của Daguerre, việc lưu giữ hình ảnh trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn rất nhiều. 30 năm sau đó, nhiếp ảnh đã về đến Việt Nam.
Khán giả phản ứng khi ‘Diên Hy công lược’ bị dừng chiếu
Thứ ba, 14/8/2018, 11h14
Theo TK-L, đơn vị phát sóng ‘Diên Hy công lược’ trên YouTube, bộ phim sẽ ngừng chiếu do lịch trình không phù hợp với kênh HTV7.
Thiệt mạng trong hố cát tự đào trên bãi biển
Thứ ba, 14/8/2018, 10h43
Nạn nhân bị mắc kẹt và chết ngạt sau khi nước biển tràn vào làm sụp hố.