Nhạc kịch: Nỗ lực tạo dấu ấn: Kỳ cuối: cứ đi rồi sẽ thành đường
Dù nhạc kịch được biểu diễn trong không gian nhỏ như phòng trà hay sân khấu kịch, nhà hát truyền hình...
Thứ ba, 25/7/2017, 21h20
Tôi và Hòa xuống tàu ở ga Nam Định khi bóng chiều đã xiên khoai. Sợ muộn giờ, hai đứa rảo bước hỏi thăm...
Nhạc kịch: Nỗ lực tạo dấu ấn: Kỳ 1: Những bước đi chậm nhưng chắc!
Thứ bảy, 22/7/2017, 23h07
Thời gian gần đây, nhạc kịch Việt Nam dần được công chúng biết đến. Số lượng các vở diễn được ra mắt và thu hút khán giả nhiều hơn.
Thứ bảy, 22/7/2017, 23h00
Nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày thành lập, Công ty cổ phần Phát hành sách TP.HCM Fahasa đã phối hợp...
Đêm lang thang giữa chốn thành Nam
Thứ bảy, 22/7/2017, 22h57
LTS: Nhà thơ thần đồng Trần Đăng Khoa viết: “Nhà văn đặc biệt, người thầy đặc biệt ấy là Nguyễn Ngọc Ký.
Thứ bảy, 22/7/2017, 17h01
Đoàn xiếc Bầu Trời Xanh thuộc Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam (Sở VH-TT TP.HCM) đã cho ra mắt vở kịch rối...
Hamlet Trương tìm ý tưởng viết sách từ thiếu nhi
Thứ bảy, 22/7/2017, 13h26
Nhạc sĩ – nhà văn Hamlet Trương cho biết, dạo gần đây anh chăm chỉ tham gia các chương trình liên quan đến thiếu nhi để có thêm chất liệu viết truyện tranh, dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.
Phim mới của Song Joong Ki sẽ công chiếu tại Việt Nam
Thứ sáu, 21/7/2017, 10h16
Bộ phim bom tấn Đảo địa ngục của Hàn Quốc với sự góp mặt của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào tháng 8 năm nay.
Âm nhạc thiếu nhi: Cần những dự án dài hơi
Thứ năm, 20/7/2017, 23h14
Nhiều năm qua, âm nhạc thiếu nhi Việt Nam vẫn trong tình trạng loay hoay. Trẻ em phải hát ca khúc...
“Giã từ” nhạc sĩ Tô Thanh Tùng
Thứ năm, 20/7/2017, 23h14
Sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư tiền liệt tuyến, sáng 19-7, nhạc sĩ Tô Thanh Tùng đã trút hơi thở cuối cùng...
Ra mắt bộ sưu tập áo dài mang cá tính của mỗi người
Thứ năm, 20/7/2017, 18h35
Công ty cổ phần Thái Tuấn vừa cho ra mắt bộ sưu tập áo dài Lencii 2017 với chủ đề “Tinh hoa nghệ thuật”.