Thứ ba, 16/4/2024, 13h41

Khoảnh khắc đáng nhớ tại ngày hội thông tin MAAC Open Day 2024

Ngày hội thông tin lớn nhất năm - MAAC Open Day 2024 đã diễn ra vào sáng 14-4 với sự tham gia của hơn 100 bạn trẻ yêu thích và có định hướng phát triển bản thân trong nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh, Hoạt hình 3D và Thiết kế Game.


Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ

Đều đặn hằng năm, Học viện Kỹ xảo Điện ảnh & Hoạt hình MAAC tổ chức sự kiện Open Day - ngày hội thông tin lớn nhất năm xoay quanh các hoạt động trải nghiệm thú vị về các nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh, Hoạt hình 3D và Thiết kế Game. Ngày hội thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ, giúp các bạn khai phá tiềm năng nghệ thuật, mạnh dạn theo đuổi đam mê với các ngành học sáng tạo tại Học viên MAAC.

Lấy chủ đề “Exploring the Future of VFX - 3D - GAMES” và cảm hứng từ câu chuyện của nhân vật Gấu Po trong KungFu Panda 4, MAAC Open Day 2024 đã được tổ chức vào ngày 14-04 vừa qua. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận với nguồn thông tin uy tín và chính xác nhất về ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam cũng như được tham gia các hoạt động khám phá ngành hấp dẫn.

Đến tham dự các hoạt động tại sự kiện MAAC Open day 2024, các bạn trẻ đã có cơ hội được cập nhật thông tin mới nhất về lĩnh vực Hậu kỳ - Ngành có doanh thu cao nhất nhì hiện nay, trải nghiệm lớp Game Art Design với nội dung hướng dẫn tạo mô hình đầu gấu Po, Environment và Layout Assets trong Unreal Engine, tham gia lớp 3D Animation với nội dung hướng dẫn lighting render chiếu sáng cho nhân vật Gấu Po, trình diễn kỹ thuật Matte painting (VFX) cho background trong một cảnh quay, kiểm tra năng lực nghệ thuật qua bài test Cinegraphy độc quyền của Học viện MAAC, lắng nghe những chia sẻ và cơ hội thăng tiến trong ngành sáng tạo này cùng các chuyên gia, cơ hội săn nhận học bổng và quà tặng hấp dẫn lên đến 30 triệu, trải nghiệm game thực tế ảo và board game có thưởng, ngoài ra các bạn đến tham dự còn được rút thăm may mắn nhận về những phần quà hấp dẫn.


MAAC Open Day 2024 là cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm nhóm ngành Kỹ xảo điện ảnh, Hoạt hình 3D và Thiết kế Game

Trong chương trình năm nay, các chuyên gia đầu ngành đến từ Glass Egg - A Virtuos Studio và đại diện Học viện MAAC đã có buổi chia sẻ tâm huyết với các bạn sinh viên trong qua phần talkshow “Nói về sáng tạo”.

Với hàng loạt những hoạt động trải nghiệm, cùng với đó là những kiến thức thực tế được chia sẻ từ những artist hoạt động lâu năm trong ngành, ngày hội đã phần nào cung cấp những thông tin hấp dẫn về ngành và giúp các bạn xác định ngành học phù hợp với bản thân.

Thông qua ngày hội, Học viện MAAC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với đội ngũ Glass Egg - A Virtuos Studio khi đã đồng hành cùng ngày hội. Những thông tin được Glass Egg - A Virtuos Studio truyền tải chắc chắn đã giúp cho người tham dự hiểu hơn về nhóm ngành đầy tiềm năng.

Thủy Phạm