Thứ tư, 2/6/2010, 10h06

Hệ thống trường Việt Anh: Môi trường học tập lý tưởng trong thời kỳ hội nhập

Phát hiện và phát huy mọi khả năng riêng biệt của mỗi trẻ; tạo mọi điều kiện thuận lợi để tuổi thơ của trẻ phát triển tự nhiên, toàn diện. Đồng thời rèn luyện đạo đức sao cho các em phải là những thiếu niên có nền tảng kiến thức vững chắc, trình độ Anh ngữ vượt trội, hình thành các kỹ năng sống cơ bản… là những mục tiêu chiến lược mà Trường Quốc tế Việt Anh hướng tới.
Tọa lạc tại địa chỉ số 02 Dân Chủ - P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Trường Quốc tế Việt Anh hiện lên với khối kiến trúc hiện đại trên diện tích 2.000m². Đây là dự án của một tập thể tâm huyết nhằm góp phần cùng với Nhà nước chăm lo cho thế hệ trẻ theo chủ trương xã hội hóa giáo dục - đào tạo. “Có thể nói, trong các bậc học thì bậc mầm non và tiểu học được ví như những viên gạch đầu tiên xây dựng nên tri thức và nền tảng nhân cách cho trẻ. Thấu hiểu điều đó, BGĐ Công ty Lan Phương cùng với BGH Trường Quốc tế Việt Anh đã mạnh dạn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, thiết kế chương trình đào tạo hiện đại, đặc biệt, trang bị cho trẻ nền tảng Anh ngữ tốt để bước tiếp những bước vững chắc vào các bậc học tiếp theo…”, bà Nguyễn Thị Phước - Giám đốc Công ty Lan Phương chia sẻ.
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, Trường Quốc tế Việt Anh đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học đạt chuẩn quốc tế như: bàn ghế, phòng học, phòng đa năng, phòng âm nhạc, phòng vi tính, thư viện, phòng ăn…, tất cả đều được trang trí đẹp mắt, màu sắc vui tươi. Riêng các phòng học còn được lắp máy chiếu phục vụ cho công tác giảng dạy giáo án điện tử. Bàn ghế học sinh cũng được thiết kế đặc biệt theo phong cách nước ngoài, đẹp và hiện đại. Ngoài, không gian học tập, Trường còn có hồ bơi, sân bóng, thảm cỏ cho các em vui chơi giải trí rất tiện nghi, mát mẻ bên cạnh sân chơi, khu học tập ngoài trời rộng rãi và sạch thoáng. Đồng thời, nhằm giúp cho các phụ huynh có thể theo sát những hoạt động của con em ở trường, an tâm làm việc, nhà trường còn lắp đặt camera tại các phòng học.
Với phương châm phát huy tối đa tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh… Trường Quốc tế Việt Anh đã áp dụng phương pháp giáo dục cá thể hóa, lấy học sinh làm trung tâm và những cách thức giao tiếp (trực quan sinh động), truyền đạt mới mẻ… Bên cạnh đó, Việt Anh còn kết hợp chương trình giáo dục của Việt Nam với nền giáo dục quốc tế sao cho trẻ tiếp thu nhẹ nhàng, năng động sáng tạo, nhưng vẫn giữ gìn bản sắc văn hóa Việt Nam “hòa nhập nhưng không hòa tan”. Ngoài chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại, chất lượng đào tạo của trường sẽ được cam kết bởi đội ngũ giáo viên tài năng đầy tâm huyết. Điều này thể hiện rõ qua tiêu chí tuyển chọn giáo viên: Nhân cách, năng lực, tâm huyết, lòng yêu trẻ của trường…
Để mang lại chất lượng giáo dục cao và sự an tâm nơi phụ huynh, BGH Nhà trường luôn duy trì mối quan hệ bền vững giữa Nhà trường và phụ huynh HS. Với việc thường xuyên liên lạc với các phụ huynh qua điện thoại, fax, thư điện tử và website… Từ đó, dù quý phụ huynh ở nhà, đi làm hay công tác… đều có thể nắm bắt tình hình học tập tại trường của con em mình.
Với sự đầu tư chu đáo về mọi mặt, tin rằng, Trường Quốc tế Việt Anh sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh, nơi phụ huynh an tâm trao gửi niềm tin, chắp cánh ước mơ trí thức và nhân cách cho các em; đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội.
N.THẮNG
Trường Quốc tế Việt Anh:
Số 02 Dân Chủ, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
ĐT: 08.62.837.805 - Fax: 08.62.837.807
Email: info@vbis.edu.vn * Website: www.vbis.edu.vn