Thứ tư, 15/7/2009, 12h07

Công ty TNHH MTV Thiết bị trường học Phúc Hưng Xanh: Người bạn đồng hành cùng sự phát triển của tuổi thơ

Nhiều năm qua, sản phẩm đồ chơi và thiết bị giáo dục của Công ty TNHH MTV Thiết bị Trường học Phúc Hưng Xanh đã được các thầy cô giáo và học sinh trong cả nước đánh giá cao vì tính tiện lợi, phù hợp với sự phát triển của lứa tuổi và bảo đảm vệ sinh học đường. Sản phẩm của Công ty mang tính giáo dục, an toàn rất cao, trong 6 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” từ 2000 - 2005...

Công ty Thiết bị Trường học Phúc Hưng Xanh được khách hàng và các nhà chuyên môn đánh giá là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất Đồ chơi - Thiết bị dạy học dành cho lứa tuổi mầm non. Trải qua hơn 15 năm nghiên cứu và sản xuất, các sản phẩm đồ chơi và thiết bị giáo dục của Phúc Hưng Xanh đã được Trung tâm Tâm lý Giáo dục học & Cung ứng thiết bị giáo dục trẻ em - Sở GD&ĐT; các trường học đánh giá là bám sát chương trình giáo dục học đường, bảo đảm các yếu tố khoa học, sư phạm, thẩm mỹ và tính đa năng, đáp ứng được yêu cầu đổi mới GD. Đặc biệt, các sản phẩm phần lớn được sản xuất thủ công; trong quá trình sản xuất, Phúc Hưng Xanh luôn có sự điều chỉnh, cải tiến, đa dạng hóa các sản phẩm cho phù hợp với từng vùng, miền, khí hậu, thời tiết, đáp ứng cho từng cấp, bậc học, tạo ra sự thoải mái cho học sinh, kể cả những trường ở vùng sâu, vùng xa.

PH116 - KHU LIÊN HOÀN 2 KHỐI LÂU ĐÀI SỐ 1
PHLG 02 - KHU VUI CHƠI LIÊN HOÀN SỐ 2

Từ năm 2.000 đến nay, được sự giúp đỡ và động viên của Bộ GD&ĐT, Vụ Giáo dục Mầm non, sản phẩm đồ chơi - trang thiết bị dạy học của Công ty đã đến được rất nhiều đơn vị trường học trên 64 tỉnh, thành phố trong cả nước; đặc biệt là nhóm sản phẩm chủ đề giao thông (đèn giao thông, phương tiện giao thông) của Công ty đã được các cấp, ban ngành đánh giá cao bởi tính tiện ích của sản phẩm đáp ứng nhu cầu “chơi mà học, học mà chơi” dành cho các em lứa tuổi mầm non. Trong một bức thư cảm ơn gửi đến Giám đốc Trịnh Thị Hằng Nga, một phụ huynh đã nhấn mạnh: “Nhờ đến trường được học và chơi với sản phẩm chủ đề giao thông, con tôi đã biết được khá nhiều về luật giao thông đường bộ, bé luôn nhắc mẹ phải chạy xe đúng phần đường và đúng tốc độ quy định”... Điều đó phần nào nói lên được vai trò quan trọng của sản phẩm đồ chơi giáo dục mà Phúc Hưng Xanh cung ứng ra thị trường.

Hiện tại, sản phẩm đồ chơi và thiết bị giáo dục của Công ty Phúc Hưng Xanh được chia thành 3 nhóm: Thiết bị đồ chơi, đồ dùng dạy học phục vụ trong lớp và thiết bị phục vụ chương trình dạy và học an toàn giao thông. Nội thất phòng học, nội thất văn phòng và thiết bị dùng chung. Thiết bị đồ chơi vận động giáo dục thể chất, thiết bị đồ chơi ngoài trời. Với sự nỗ lực không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành quả và trở thành một đơn vị có vị thế và uy tín trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị trường học trong cả nước. Minh chứng cho điều này là đơn vị đã vinh dự trong 6 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” từ 2000 - 2005; đặc biệt, sự động viên, tin tưởng của các cấp, ban, ngành và địa phương đã làm lên thương hiệu Phúc Hưng Xanh hôm nay.

Không chỉ quan tâm đến năng suất, chất lượng sản phẩm, Công ty còn có trách nhiệm với khách hàng. Trong năm 2007, Công ty chính thức cho ra mắt Website: www.dochoiphuchung.com.vn với hệ thống đầy đủ các Đồ chơi - Thiết bị giáo dục theo chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục và Vụ Giáo dục Mầm non, tại Website này khách hàng có cập nhập một cách nhanh nhất tất cả các thông tin về sản phẩm, các chính sách ưu đãi mới nhất của Công ty. Nhờ vậy, đến nay Công ty Thiết bị Trường học Phúc Hưng Xanh được mọi người biết đến như một trong các đơn vị tiên phong trong cung ứng đồ chơi mang tính giáo dục cao, được ví như người bạn đồng hành thân thiết cùng sự phát triển của tuổi thơ.

Được biết, Công ty Thiết bị Trường học Phúc Hưng Xanh nhận tư vấn miễn phí bài trí nội thất phòng học và nhận lắp đặt, vận chuyển miễn phí sản phẩm…

LỘC NAM