Thứ sáu, 1/8/2014, 09h08

Mourinho tuyên bố giữ chân Torres

Ngày hôm qua, HLV Mourinho đã dập tắt tin đồn về khả năng ra đi của Fernando Torres. Thay vào đó, ông tuyên bố giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha. Như vậy, nhiều khả năng P.Cech sẽ trở thành “vật tế thần” của Chelsea.
Thời gian qua đã xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ bán Torres, khi họ đang thừa quân số ngoại binh để đăng ký tham dự Premier League. Tuy nhiên, ngày hôm qua, đích thân HLV Mourinho đã xuất hiện trên mặt báo để xác nhận tương lai của El Nino.

HLV Mourinho khẳng định sẽ không bán Torres

Theo đó, ông tuyên bố sẽ không bán tiền đạo người Tây Ban Nha trong mùa Hè này. “Người đặc biệt” cho biết: “Chúng tôi đang sở hữu đội hình hoàn hảo. Trên thực tế, tôi muốn có 18 cầu thủ nước ngoài như hiện tại, thay vì 17.
Tuy nhiên, quy định vẫn là quy định. Trên thực tế, chúng tôi cũng muốn có nhiều hơn những cầu thủ Anh trong đội hình. Dù vậy, tất cả phải có lộ trình và sẽ chỉ thực hiện được điều đó trong tương lai.
Dù thế nào, trong thời gian tới, chúng tôi vẫn phải loại bỏ 1 cầu thủ ngoại binh để đăng ký thi đấu ở Premier League. Tất nhiên người đó không phải là Torres. Lúc này, Chelsea đang sở hữu 3 cầu thủ trên hàng công, đó là Diego Costa, Drogba và Torres. Vậy là đủ rồi. Tôi không đụng tới vị trí này trong thời gian tới”.
Như vậy, lúc này, người được cho có nhiều khả năng trở thành “vật tế thần” nhất đang là thủ thành P.Cech. Sự xuất hiện của Courtois đang đe dọa vị trí của người gác đền kỳ cựu này. Do P.Cech không chấp nhận dự bị nên có thể anh sẽ bị bán. Ngoài ra, Obi Mikel, Marin, Romeu… đều là những người có khả năng ra đi.
H.Long (theo dantri)