Thứ sáu, 13/2/2015, 14h02

Kingmax ra mắt M.2 SSD với cải tiến mạnh về hiệu năng và băng thông

Theo xu hướng thời đại thì các ổ SSD M.2 sẽ dần thay thế toàn bộ các giải pháp như mini PCIe hay mSATA, theo lộ trình phát triển nhất định của Intel với thiết kế nền tảng.

Với sức mạnh của các nền tảng chủ đạo, Intel đã mang đến những cải tiến mang tính chiến lược và giao tiếp M.2 mới mà Kingmax vừa tung ra. Sản phẩm chính xác sẽ là những gì của hiện tại và tương lai, mang đến hiệu năng tổng thể của hệ thống ấn tượng hơn nữa.

Kingmax ra mắt M.2 SSD với cải tiến mạnh về hiệu năng và băng thông

Kingmax M.2 SSD sẽ hỗ trợ giao tiếp SATA do đó sẽ có tính tương thích cao nhất, ứng dụng dễ dàng hơn cho hàng loạt các phần mềm chuyên dụng khác nhau. Hơn nữa, tốc độ đạt được của loạt sản phẩm mới này sẽ ở mức 540MB/s, một con số rất ấn tượng về tốc độ truyền tải dữ liệu mà các ổ cứng truyền thống khó mà cạnh tranh được. Ngoài tốc độ thì các tính năng khác như NCQ hay cắm nóng cũng sẽ được tích hợp vào.
Nếu so sánh với các SSD chuẩn mSATA thì M.2 có kích thước gọn hơn (2242) đến 55% và chuẩn 2280 là 15%, đó là về diện tích vật lý, về thiết kế chung thì các SSD nhẹ hơn cũng như tiết kiệm điện năng hơn đáng kể.
Đối với game thủ thì các ổ SSD M.2 mới sẽ mang đến một trải nghiệm sức mạnh mới với giá thành hấp dẫn hơn. Các ổ SSD M.2 từ Kingmax với công nghệ chip NAND MLC sẽ cung cấp hiệu năng đọc và ghi dữ liệu ở mức 540MB/s và 300MB/s. Ngoài ra, việc tích hợp thêm BCH và ECC sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng lỗi ảnh hưởng đến sự ổn định của toàn hệ thống. Cuối cùng là công nghệ S.M.A.R.T cho phép bạn cập nhật được tình trạng bộ nhớ bất cứ lúc nào, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn hơn.
Ngoài loạt SSD M.2 mới thì Kingmax cũng có các sản phẩm chiến lược khác như SSD SME Xvalue theo chuẩn 2.5” có sự hấp dẫn không thể cưỡng lại được. Ở sản phẩm đỉnh cao Kingmax có SMG Titan cho hiệu năng tốt đa và cuối cùng là loạt sản phẩm SMU chuyên dụng dành cho các game thủ.
Ngoài SSD thì Kingmax cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm DDR4, các cải tiến tập trung và hiệu năng tối đa đi kèm sự ổn định và khả năng tương thích hoàn hảo.
(CN)