Thứ hai, 20/10/2014, 09h10

02h00 ngày 21/10, West Bromwich Albion vs Manchester United: "Quỷ đỏ" lại đỏ

Trả lời phỏng vấn với các phóng viên mới đây, HLV Louis van Gaal của Manchester United cho biết ông rất hài lòng về tình hình nhân sự đội bóng sau loạt trận giao hữu và vòng loại Euro 2016. Theo đó, không có những ca chấn thương nào đáng lo ngại xảy đến với “Quỷ đỏ”.
So với Chelsea, Liverpool và Arsenal, Manchester United may mắn hơn rất nhiều khi binh lực không phải nhận tổn thất nào nặng nề. Chia sẻ trên Twitter của M.U, ông Van Gaal cũng phấn khích vì điều này. "Tôi rất vui vì không có trường hợp chấn thương nào sau loạt trận dành cho các đội tuyển quốc gia".

HLV Van Gaal hài lòng về nhân sự của đội bóng

Bên cạnh việc may mắn bảo toàn được lực lượng, Manchester United còn được bổ sung nhân sự tích cực khi tiền vệ Ander Herrera và Michael Carrick có thể trở lại sau chấn thương. Ngoài ra, hàng thủ của M.U sẽ được gia cố với Chris Smalling và Phil Jones đã trở lại tập luyện mà không gặp phải bất kỳ trở lại nào.
Theo phân tích của báo chí, việc M.U có Michael Carrick ở tuyến giữa sẽ tạo ra tấm khiên thép trước hàng thủ 4 người của đội bóng. Kinh nghiệm của tiền vệ người Anh là điều rất cần thiết, khi anh và Deley Blind có thể tạo ra bộ khung vững chắc nhận nhiệm vụ điều phối khu vực trung tuyến, lẫn hỗ trợ cho hàng thủ.

Carrick trở lại trong đội hình M.U

Trước trận đấu, HLV Louis van Gaal không hề đánh giá thấp đội chủ nhà. Ông cho biết: "Sẽ rất khó để đánh bại West Brom. Song, tôi tin vào các cầu thủ. Đó mới là điều quan trọng. Và đặc biệt hơn, những học trò rất tin tưởng vào huấn luyện viên và ban huấn luyện. Yếu tố này sẽ tạo ra thành công cho M.U".
Từ đầu mùa, lối chơi của "Quỷ đỏ" dần cho thấy sự nhuần nhuyễn khi cả ba tuyến đều có được sự kết dính. Các tân binh như Radamel Falcao, Angel Di Maria, Marcos Rojo hay Daley Blind đều thi đấu rất ấn tượng và chứng tỏ được giá trị của mình. Chính điều này trở thành nét tích cực cho M.U dưới thời Van Gaal.

Falcao được kỳ vọng tiếp tục ghi bàn

Về lý thuyết, Man United được dự đoán sẽ tìm được chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Trên báo Telegraph, nhà báo John Percy mạnh dạn đưa ra tỷ số 3-1 nghiêng về cho Manchester United. Nhưng để hạ được West Brom, “Quỷ đỏ” cần khắc phục điểm yếu để thủng lưới sau khi dẫn bàn. Lúc này, vai trò của Carrick rất quan trọng.
Khá nhiều tờ báo Anh dành các bài xã luận về sự trở lại của Michael Carrick trong thời gian qua. Dù đã lớn tuổi, nhưng cựu tiền vệ Spurs lại có tố chất thủ lĩnh để chỉ huy tuyến phòng ngự và biết cầm trịch trận đấu. Ngoài ra, anh cũng sở hữu những đường chuyền phát động tấn công lợi hại để cầu thủ có tốc độ như Angel Di Maria bứt phá phía trên.
Đội hình dự kiến:
WBA (4-4-2): Foster; Wisdom, Lescott, Dawson, Pocognoli; Morrison, Dorrans, Gardner, Brunt; Sessegnon, Berahino.
Manchester United (4-1-3-2): De Gea; Rafael, Jones, Rojo, Shaw; Carrick; Blind, Mata, Di María; Falcao, Van Persie.
Dự đoán: Manchester United thắng 3-1
Thiên Yết (theo bongda)