Thứ sáu, 25/4/2014, 09h04

M.U chốt mua Edison Cavani 56 triệu bảng

Man Utd quyết định sẽ mua Edison Cavani bất chấp việc họ chưa tìm được HLV trưởng mới thay thế cho David Moyes.
Theo tờ báo uy tín ở Anh, The Guardian, Man Utd rút kinh nghiệm từ thất bại ở mùa Hè trước và muốn thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng ngay từ bây giờ, trước khi chờ đợi một HLV mới đến Old Trafford. 

Cavani sẽ đến M.U?
Một phần quan trọng trong kế hoạch đó là chiêu mộ tiền đạo Edison Cavani của PSG. Man Utd sẵn sàng chi đậm (từ 56 đến 60 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ này. Mặc dù không thiếu tiền đạo, nhưng Quỷ đỏ tin rằng họ có hai lý do cấp thiết để tìm đến Cavani.
Đầu tiên, Man Utd tin rằng đội hình của họ thiếu năng động và cần tiếp thêm sức mạnh cũng như tốc độ trong các đợt tấn công. Thứ 2, Giám đốc điều hành Woodward  muốn mang về cho CLB một siêu sao, qua đó nhấn mạnh tiềm năng cũng như tham vọng của họ. 
Sở dĩ Man Utd tỏ ra quyết tâm như vậy bởi họ đã nhận được tín hiệu từ Cavani. Tiền đạo người Uruguay chỉ mới đến PSG từ mùa Hè năm ngoái với mức giá 53 triệu bảng, nhưng anh đã bỏ ngỏ khả năng ra đi ngay ở thời điểm này. 
Trong cuộc phỏng vấn với tờ LEquipe, Cavani cho biết: “Tôi sẽ ở lại Paris theo hợp đồng? Chúng ta sẽ biết điều gì xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi vẫn ổn ở Paris, nhưng rõ ràng có những điều chúng ta phải nói về CLB, những điều chúng ta cần một cách làm khác. Chơi trong đội hình 4-4-2 là những gì tôi nghĩ đến khi gia nhập PSG. Đó là một lý do quan trọng thúc đẩy tôi đến PSG, nhưng cuối cùng, tôi phải đá như một cầu thủ chạy cánh. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra khi Ligue 1 khép lại.”
Tiểu Phi (theo bongdaso)