Thứ hai, 6/4/2015, 16h04

Lễ Trưởng thành và tri ân nhiều cảm xúc của Trường THCS-THPT Nam Việt

Ngày 04/04, Trường THCS-THPT Nam Việt tổ chức Lễ Trưởng thành và Tri ân cho toàn thể học sinh khối 12. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và xúc động với những bó hoa trao tay, món quà nhỏ, bài hát chứa dựng nhiều tình cảm của các học sinh dành tặng cha mẹ và thầy cô.
 Lễ Trưởng thành và tri ân nhiều cảm xúc của Trường THCS-THPT Nam Việt
Tại buổi lễ, học sinh đã nói lên lời tri ân sâu sắc của mình. Tất cả những dòng suy nghĩ và những lời nói chân tình đó của các em dường như tràn ngập tình thương mến khó nói, ấm áp tình mẫu tử, tấm lòng hiếu thảo dành cho ba mẹ, tình cảm yêu thương dành cho các thầy cô.
Phát biểu tại buổi lễ, Cô Phan Thị Ánh Hoàng–CTHĐQT-P.Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt cho tập thể CB-GV-CNV đã chia sẻ những cảm tưởng “Trưởng thành và Tri ân ” với các em học sinh khối 12 năm học 2014 – 2015. Cô ghi nhận những cố gắng và thành quả mà các em đạt được trong những năm học qua. Đồng thời, căn dặn các em phải cố gắng hơn nữa để không phụ công dưỡng dục của cha mẹ, thầy cô.
Buổi lễ kết thúc trong niềm vui, xen kẽ những giọt nước mắt xúc động của tất cả mọi người đến dự. Lễ Trưởng thành và Tri ân đã đem đến cho các em những giây phút đáng nhớ, những giá trị đạo đức cao đẹp và những tình cảm thiêng liêng quí báu. Hi vọng những ước mơ, những nỗi niềm, những mong muốn của các em sẽ đến với các em trong nay mai.
Văn Vinh