Thứ bảy, 5/9/2015, 23h30

Trường THCS Đồng Khởi tổ chức khai giảng năm học 2015 – 2016

Hòa trong không khí nô nức của 15 triệu học sinh cả nước nhân ngày tựu trường, sáng nay 05/09/2015, Trường THCS Đồng Khởi (Quận Tân Phú, TP.HCM) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. 

Quang cảnh lễ khai giảng tại trường

Tham dự buổi lễ có đại diện chính quyền địa phương, ban giám hiệu nhà trường, ban đại diện CMHS, tập thể giáo viên và hơn 2.586 học sinh các khối lớp toàn trường. Trong không khí trang nghiêm, sau phần lễ chào cờ, hát quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước là phần đánh trống khai trường của thầy hiệu trưởng.

Tại buổi lễ thay mặt ban giám hiệu, hội đồng sư phạm, Thầy Nguyễn Văn Hùng (Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường) gửi lời chào mừng nồng nhiệt tới các vị đại biểu, quý thầy cô, toàn thể học sinh và đặc biệt là với 634 em học sinh lớp 6.

Thầy Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Tổng hợp một số thành quả đạt được trong năm học vừa qua, thầy Hùng cho biết: “Năm học 2014 - 2015, trường đạt 80,9% học sinh Khá giỏi với 4 giải học sinh giỏi quốc gia, 28 học sinh giỏi Thành phố và 53 học sinh giỏi cấp Quận, kết quả tuyển sinh vào lớp 10 tiếp tục đứng trong top đầu của quận, nhiều học sinh khối 9 thi đậu vào các trường phổ thông năng khiếu, chuyên Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa…”.

Ngoài ra, các tiết mục văn nghệ của các em học sinh đến từ các khối lớp đã làm cho không khí ngày tựu trường thêm sôi động, rộn ràng. Đồng thời, các em học sinh có thành thích tốt trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua cũng được nhà trường tuyên dương, phát thưởng trong dịp này.

Các em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện cũng được phát thưởng trong dịp này.

Được biết, Trường THCS Đồng Khởi tính đến nay đã trải qua 52 năm hình thành, phát triển và là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử cũng như truyền thống hiếu học của quận Tân Phú.

                                                                                                                                  Hồ Hải