Thứ bảy, 20/8/2016, 16h50

Tư vấn xét tuyển nguyện vọng bổ sung ĐH-CĐ 2016

Để giúp các thí sinh trượt nguyện vọng 1 có thêm nhiều thông tin về quy chế xét tuyển nguyện vọng bổ sung, tăng cơ hội trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ cũng như định hướng nghề nghiệp tương lai của mình, Báo Giáo dục TP.HCM kết hợp với các Sở GD-ĐT và Đài Phát thanh và Truyền hình một số tỉnh thành tổ chức chương trình Tư vấn xét tuyển nguyện vọng bổ sung ĐH-CĐ 2016 với chủ đề: “cùng bạn quyết định tương lai”

Chương trình Tư vấn Nguyện vọng  bổ sung của Báo Giáo dục TP.HCM tại Tiền  Giang

Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 19/08 đến ngày 24/08/2016 tại các tỉnh Đồng Nai, Tiền Giang, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên các Đài truyền hình ĐN1, THTG, TTV11, VTV9, BRT.

Tham gia Ban tư vấn trong chương trình là các chuyên gia: Ông Nguyễn Quốc Cường – Chuyên viên tư vấn tuyển sinh Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM, đại diện tuyển sinh các trường ĐH – CĐ như: ĐH Kinh tế  - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech), ĐH Công nghiệp Thực phẩm  TP.HCM, ĐH Công Nghệ Miền Đông, ĐH Văn Hiến, CĐ Giao thông Vận tải 3, CĐ Bách Việt, CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP.HCM....

Trong buổi tư vấn ngày 19/8 hôm qua được truyền hình trực tiếp tại Đài PT&TH Đồng Nai và chiều nay 20/8 tại Tiền Giang, các thí sinh và phụ huynh theo dõi chương trình đã gởi đến Ban tư vấn nhiều thắc mắc như: thời gian xét tuyển bổ sung như thế nào? Chỉ tiêu ở những ngành nghề nào còn xét tuyển bổ sung? Điểm xét tuyển nguyện vọng bổ sung bao nhiêu? Hồ sơ thí sinh cần có những gì? Ngành nào có khả năng trúng tuyển cao nhất... Và đã được Đại diện tuyển sinh các trường giải đáp đầy đủ.

 

P.V