Thứ bảy, 16/3/2024, 22h42

VUS ghi nhận kỷ lục Việt Nam với 186.840 học viên đạt chứng chỉ trong đầu năm 2024

Với thành tích 1.893 em đạt chứng chỉ quốc tế Cambridge và IELTS trong 2 buổi Lễ Vinh danh Phát chứng chỉ Cambridge và IELTS Bounty Hunters trong tháng 3, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tiếp tục giữ vững kỷ lục Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế nhiều nhất Việt Nam - lên đến 186.840 học viên.


VUS tự hào khi có thêm 1.733 học viên nhận được chứng chỉ Cambridge cho các cấp độ Starters - Movers - Flyers

1.893 chứng chỉ Cambridge, IELTS được trao - “lời hồi đáp” cho những nỗ lực bền bỉ

Với sứ mệnh đồng hành cùng phụ huynh giúp các con nuôi khát khao vươn xa, đầu tháng 3 vừa qua, VUS tự hào trao chứng chỉ cho 1.733 học viên nhận được chứng chỉ Cambridge cho các cấp độ Starters - Movers - Flyers và 160 học viên đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên - chứng chỉ tiếng Anh học thuật danh giá nhất. Đặc biệt, ghi nhận tại buổi lễ có đến 828 học viên VUS đạt điểm xuất sắc và tuyệt đối (14-15/15 khiên) các cấp độ Cambridge và 21 thợ săn band điểm IELTS Bounty Hunters đạt IELTS trên 8.0. Kết quả này đồng nghĩa với việc các em hoàn toàn có thể tự tin sử dụng và giao tiếp bằng tiếng Anh trong học tập và cuộc sống, từ đó khơi mở những cơ hội mới trong năm 2024 cũng như tương lai sau này.


Lễ trao chứng chỉ Cambridge và IELTS Bounty Hunters là dịp để phụ huynh cùng con trải qua những khoảnh khắc ý nghĩa

Lễ trao chứng chỉ Cambridge và IELTS Bounty Hunters không đơn thuần chỉ là hoạt động vinh danh và trao giải thường niên, mà còn tạo thêm động lực học tập giúp học viên gặt hái nhiều thành tích cao, là dịp để phụ huynh cùng con trải qua những khoảnh khắc ý nghĩa, gắn kết giá trị gia đình và xây dựng lòng biết ơn trong các con. Những tấm bằng ngày hôm nay con được nhận sẽ là tấm vé khơi mở đưa các con chinh phục thế giới mơ ước và cũng là nguồn cảm hứng để hệ thống tiếp tục phát triển, đổi mới.

Đại diện VUS chia sẻ, hành trang vững chắc mà học viên VUS có được không chỉ là chứng chỉ Cambridge và IELTS, mà còn là một tổng hòa vững chắc của kiến thức, kỹ năng, tư duy và quan điểm sống tốt đẹp để chủ động mở ra một chặng hành trình mới của riêng mình và sẵn sàng bước ra thế giới, chinh phục các thử thách. VUS sẽ luôn đồng hành cùng phụ huynh trao cho các con một hành trình đong đầy, trọn vẹn nhất, giúp các con khơi mở khát vọng, tự tin chinh phục những mục tiêu con mơ ước.

Thủy Phạm