Thứ ba, 13/2/2018, 16h00

“Chàng trai kẹo kéo” giành Quán quân Solo cùng Bolero 2017

Tối 12/2, “Chàng trai kẹo kéo” Mạnh Nguyên, người sở hữu giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc và một phong cách riêng không lẫn với ai đã giành chức Quán quân Solo cùng Bolero 2017. Chương trình do Tập đoàn Tân Hiệp Phát – nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ với phần thưởng dành cho Quán quân Solo cùng Bolero là 200 triệu đồng tiền mặt.

Sau phần đơn ca, Mạnh Nguyên tiếp tục chinh phục ban giám khảo với phần thử thách liên hoàn đấu cùng 2 thí sinh là Thiên Bảo và Nguyên Trung trong liên khúc bảy bài hát Bolero. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi có thử thách liên hoàn đấu và các thí sinh phải hát liên tục nhiều ca nhúc như vậy.

Chỉ chênh lệch 1 điểm với Quán quân, chàng tài xế đến từ Hà Tĩnh, Thiên Bảo, người sở hữu kỹ thuật ca hát vững vàng lẫn bản lĩnh sân khấu đã đoạt giải Á quân 1, danh hiệu Á quân 2 là anh nhân viên văn phòng đến từ Tiền Giang - Nguyên Trung.  

Nhiều năm liền đồng hành với Solo cùng Bolero, ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết đây là đêm chung kết thú vị nhất trong suốt bốn mùa bởi lần đầu tiên ba thí sinh vào chung kết đều là nam và vòng liên hoàn đấu rất ấn tượng. Về giọng hát, cả ba đều có thế mạnh riêng của mình, thuyết phục được ban giám khảo và nhiều khán giả của dòng nhạc này.

Diễn Nguyễn