Thứ tư, 26/1/2011, 10h01

Hội nghị Cán bộ, Viên chức, Người lao động cơ quan báo Giáo dục TP.HCM năm 2011

Sáng 26/1, báo Giáo dục TP.HCM đã tổ chức “Hội nghị Cán bộ, Viên chức, Người lao động toàn cơ quan báo năm 2011” nhằm mục đích tổng kết những thành quả sau một năm hoạt động, những khó khăn gặp phải cũng như đề ra phương hướng, nhiệm vụ của toàn tòa soạn trong năm mới 2011.

Ông Huỳnh Công Minh - Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị CB, VC, NLĐ báo Giáo dục TP.HCM năm 2011
Tham dự hội nghị có sự góp mặt của đồng chí Huỳnh Công Minh - Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, đồng chí Lê Hồng Sơn - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, đại diện công đoàn ngành GD TP, cùng ban lãnh đạo và tập thể CB-NV toàn cơ quan.
Ông Tạ Văn Doanh- TBT báo Giáo dục TP.HCM phát biểu tổng kết tại hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, Th.S Tạ Văn Doanh , TBT báo Giáo dục TP.HCM, cho biết “Năm 2010 là một năm khá thành công của báo Giáo dục TP.HCM với những thành quả đáng tự hào. Không chỉ số lượng phát hành của báo ngày càng tăng lên, đáp ứng nhu cầu thông tin giáo dục trong toàn ngành mà bên cạnh đó, chất lượng đội ngũ phóng viên, cán bộ nhân viên của báo cũng trưởng thành hơn, đạt được nhiều thành tích trên các diễn đàn báo chí tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Đặc biệt, công đoàn báo Giáo dục TP.HCM cũng không ngừng lớn mạnh, góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của tập thể CB, NV của toàn tòa soạn, tạo điều kiện cho đội ngũ CB, phóng viên yên tâm công tác và cống hiến…”.
Ghi nhận những đóng góp của báo Giáo dục TP.HCM trong suốt thời gian qua, đồng chí Huỳnh Công Minh - Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, chia sẻ: “Sở GD&ĐT ghi nhận những đóng góp của tập thể CB, PV của báo Giáo dục TP.HCM thời gian qua đã cố gắng bám sát và phản ánh kịp thời, đúng đắn các chủ trương của ngành GD TP. Sở mong muốn tập thể CB, PV của báo Giáo dục TP.HCM tiếp tục có những phấn đấu trong năm mới 2011. Góp phần thông tin cùng ngành giáo dục TP.HCM thực hiện tốt phổ cập giáo dục cho trẻ 5 tuổi theo đúng mục tiêu, tiến độ mà ngành đề ra vào năm 2012. Nhân đây, tôi cũng chúc tập thể CB, PV, NV báo Giáo dục một năm mới Tân Mão an khang, thịnh vượng”.
Dịp này, báo Giáo dục TP.HCM cũng tổ chức bầu ra ban thanh tra nhiệm kỳ mới. Đồng thời, thay mặt ban lãnh đạo, đồng chí Tạ Văn Doanh - TBT báo Giáo dục TP.HCM cũng ký thỏa thuận làm việc năm 2011 giữa ban lãnh đạo với CB, PV, NV thông qua công đoàn cơ sở.
Q.H