Thứ ba, 26/10/2010, 09h10

Phú Yên: Đã tìm thấy thi thể 3 nữ sinh tắm sông mất tích

Chiều ngày 25/10, người dân ở thôn Suối Cối 1 (Xuân Quang 1, Đồng Xuân, Phú Yên) cho biết, đã tìm thấy thi thể của 2 nữ sinh còn lại tắm sông mất tích.

Hàng trăm người dân ngóng trông bên dòng sông Kỳ Lộ
Trước đó xác em Nguyễn Thị Thanh Tuyền đã được tìm thấy đầu tiên vào lúc 20 giờ đêm 24/10. Chiều 25/10, người dân địa phương tiếp tục tìm thấy 2 nạn nhân còn lại là Lê Thị Cẩm Hân, Bùi Thị Tâm Hảo (cùng sinh năm 2000).
Địa điểm tìm thấy thi thể các em là bến Lộn Hiệu, cách vị trí các em tắm khoảng 50m xuôi theo dòng sông Kỳ Lộ.
Như Dân trí đã đưa tin, trước đó vào khoảng 16h chiều 24/10, một người dân ra bến Đồng Hiệu ở gần sông Kỳ Lộ, thuộc thôn Suối Cối 1 thì phát hiện 3 đôi dép nhỏ nằm trên bãi cát gần mép nước nhưng không thấy người đâu.
Dựa vào 3 đôi dép trên bãi cát, người dân địa phương đã dò hỏi và xác định được danh tính các em. Nghi ngờ các em nhỏ đi tắm sông bị nước cuốn trôi và mất tích nên ngay sau đó, người dân địa phương đã cố gắng ra sông lặn tìm và đến 16h chiều 25/10 thì vớt được thi thể nạn nhân cuối cùng.
Được biết, em Lê Thị Cẩm Hân là con một duy nhất, còn em Bùi Thị Tâm Hảo vừa mãn tang cha, còn đeo tang ông nội. Hảo cũng là học sinh giỏi vượt khó.
Thầy Lê Văn Liêm, hiệu phó Trường tiểu học Xuân Quang 1 cho biết: “Cả ba em được nhà trường tuyển chọn nằm trong đội tuyển học sinh giỏi của trường và hơn tuần qua các giáo viên ôn tập kiến thức để các em chuẩn bị cho đợt thi học sinh giỏi cấp huyện”.
Nguyên Kha (dantri)