Thứ hai, 13/2/2012, 15h02

Thực hiện xong kết luận của Thủ tướng trước ngày 30-3

Sáng 11-2, UBND TP.Hải Phòng đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan chức năng TP.Hải Phòng gồm Sở TN-MT, Công an TP.Hải Phòng, Thanh tra, TAND, Viện KSND TP.Hải Phòng… và Bí thư Huyện ủy Tiên Lãng Bùi Thế Nghĩa cùng đại diện lãnh đạo UBND huyện Tiên Lãng để triển khai thực hiện những kết luận của Thủ tướng Chính phủ về vụ cưỡng chế thu hồi đất của ông Đoàn Văn Vươn ở huyện Tiên Lãng.
Dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng Dương Anh Điền, các thành viên trong cuộc họp đã bàn bạc, trao đổi và thống nhất những kế hoạch cụ thể để triển khai các nội dung kết luận mà Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo chính quyền Hải Phòng phải thực hiện liên quan đến vụ cưỡng chế gây xôn xao, bức xúc trong dư luận. Theo đó, lãnh đạo UBND TP.Hải Phòng đã quyết định thành lập tổ công tác do Chủ tịch UBND TP phụ trách để triển khai các nội dung kết luận của Thủ tướng.
Theo kế hoạch mà tổ công tác đề ra, chậm nhất là ngày 30-3, Hải Phòng sẽ thực hiện xong toàn bộ những ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ. Tuy nhiên, đối với những vấn đề quan trọng, gây bức xúc trong dư luận thì chậm nhất phải được giải quyết xong trước ngày 20-2 này.
TX