Thứ năm, 18/9/2014, 14h09

Tên Sở khanh phụ bạc Việt Hương

Đó là vai diễn của nam diễn viên Quốc Bảo trong bộ phim mới của hãng phim Hoàng Thần Tài - Phim Dạ khúc Nguyệt Cầm.
Bộ phim này có một dàn diễn viên nổi tiếng và tài  năng của làng phim ảnh Việt Nam tham gia như: Danh Hài Việt Hương, Quốc Bảo, Kim Hiền, Hoàng Mập, Đông Dương, Ngọc Lan, Hòa Hiệp, Tuyết Trinh, Thái Chí Hùng, Mai Sơn, Kiều Linh, Hồng Nhung, …

Cảnh trong phim Dạ khúc nguyệt cầm
 
Trong phim, Việt Hương sẽ vào vai cô đào hát hạng hai tên Mai Hồng, gánh hát của cô luôn lưu diễn vùng sâu ở sông nước miền Tây. Mai Hồng yêu và si mê cậu ấm Thiên (do Quốc Bảo đóng). Cả hai cũng từng có những phút giây ngọt ngào nhưng sau đó cậu ấm Thiên lại đi phụ tình Mai Hồng để đi cưới cô đào chính của gánh hát tên Mai Hoa (do Kim Hiền đóng).Trong lúc đó Mai Hoa đã mang thai, đau buồn cộng thù hận người yêu phụ bạc cộng thêm ước mơ đóng đào chính không bao giờ thành của mình đã làm cho Mai Hồng hóa điên.
Cậu ấm Thiên do diễn viên Quốc Bảo đóng trong phim lập mưu lấy được Mai Hoa và còn giết chết ba vợ của mình để đạt được mục đích của riêng bản thân...Tuy chiếm được thân xác cô đào hát Mai Hoa như cậu ấm Thiên chưa bao giờ chiếm được trái tim của cô đào Mai Hoa. Trong lòng Mai Hoa luôn nuôi nhớ thương dành cho anh kép chính trong đòn là Tư Đời (do Đông Dương đóng) và giấu kín một bí mật về giọt máu thân thương của mình là Tâm (do Hòa Hiệp đóng). Cậu ấm Thiên trong phần đời còn lại, phải sống một cuộc sống đầy đau khổ và dằn vặt...đến hóa điên dại.
Đóng vai 2 đứa con của Việt Hương là Ngọc Lan và Tuyết Trinh, với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.
Phim do đạo diễn Vương Quang Hùng thực hiện, dài 30 tập. Dạ khúc Nguyệt Cầm là bộ phim có kịch bản chuyển thể theo truyện ngắn của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Ngọc Tư. 
Sắp tới, Kim Hiền và Quốc Bảo lại tiếp tục vào các vai nữ, nam chính, vai diễn của Kim Hiền như là "người vợ không bao giờ cưới" của Quốc Bảo, trong bộ phim dài 30 tậpNgười Thương Kẻ Nhớ (kịch bản của Lê Quang Thanh Tâm và Vy Uyên).
Kim Hiền vào vai Ba Nguyệt (19 - 43 tuổi) Một người phụ nữ xinh đẹp, hiền dịu nhưng chịu nhiều bất hạnh trong cuộc sống. Quốc Bảo đóng vai Phát. Vai Phát của Quốc Bảo có một phần đời kéo dài từ 2347 tuổi. Là một người đàn ông hèn nhát và gia trưởng, thời trẻ ông phụ bạc người yêu đi lấy vợ để theo đuổi giấc mộng giàu sang. Đến cuối đời, khi đã có trong tay mọi thứ, ông phải đối diện với nghiệp chướng mà mình đã tạo ra. Bạn diễn của Quốc Bảo là: Danh hài Hoàng Mập, Kim Hiền, Đông Dương, Kiều Linh, Hòa Hiệp, Á Hậu Phan Thị Mơ, Hoa Hậu Đặng Thu Thảo, Người Đẹp Xứ Dừa Mỹ Hạnh, Tuyết Trinh, Hồng Phượng, Duy Tường…Bộ phim sẽ quay tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Đồng Tháp Mười.
Minh Minh