Thứ năm, 16/10/2014, 10h10

Người mẫu Amy Childs suýt chết vì tai nạn xe

Người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Amy Childs nói cô ấy đã vô cùng may mắn khi sống sót sau khi chiếc Range Rover Autograph Sport của cô lật nhào tối 15-10.

Vụ việc xảy ra lúc 22 giờ tại South Woodford, Đông Bắc London-Anh. Khi đó, Amy Childs, 24 tuổi, được giúp đỡ đưa ra khỏi xe mà không bị thương tích trầm trọng. Đội cứu hộ, nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trong khi Amy vẫn đang bàng hoàng ngồi bên lề đường nhìn chiếc xe sang trọng của mình “chổng bánh” lên trời.
May mắn cho Amy Childs và cũng của người khác khi không có bất kỳ thương vong nào xảy ra trong vụ tai nạn. Một nhân chứng xác nhận với MailOnline là nóc của chiếc Range Rover Autograph Sport của Amy vỡ từng mảnh, mặt trước xe bị rơi ra. Trước khi lật ngược, chiếc xe này đã kịp đông hai cột đèn. Amy bị sốc và run rẩy khi được hỗ trợ ngồi trên vỉa hè.
Người phát ngônsở cảnh sát Metropolitan xác nhận cảnh sát được gọi đến hiện trường lúc khoảng 22 giờ. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra nhưng chiếc xe đã va chạm với đèn giao thông. Sau vụ tai nạn, đoạn đường trên bị cảnh sát tạm đóng lại và những lái xe khác tìm đường thay thế.
“Tôi vô cùng may mắn khi còn sống để gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã quan tâm, lo lắng cho tôi” – Amy viết trên trang mạng xã hội Twitter.
Hiện Amy đang hẹn hò với cầu thủ Adam Smith. Amy từng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình: The Only Way is Essex, Celebrity Big Brother, Its All About Amy, The Jump…
 NLĐ (Theo Daily Mail)