Thứ bảy, 23/3/2024, 21h49

Sắp diễn ra Ngày hội “Thương nhân quận 5 với Áo dài Việt” 2024

Hưởng ứng Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 10 năm 2024, Ủy ban nhân dân quận 5 tổ chức Ngày hội “Thương nhân quận 5 với Áo dài Việt” năm 2024 vào ngày 28-3-2024 tại Trung tâm Thương mại Dịch vụ An Đông.


Ngày hội sẽ diễn ra vào ngày 28-3-2024 tại Trung tâm Thương mại Dịch vụ An Đông

Ngày hội “Thương nhân quận 5 với Áo dài Việt” năm 2024 được tổ chức với mục đích làm phong phú thêm các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM, góp phần bảo tồn, gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam; đồng thời giới thiệu các địa điểm mua sắm tiêu biểu và thu hút du khách đến tham quan du lịch địa phương.

Ngày hội diễn ra cả ngày từ 7 giờ 30 đến 21 giờ tại Trung tâm Thương mại Dịch vụ An Đông với các hoạt động đặc sắc như:

Hội thi “Trang trí nón lá” với 61 đội thi đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn cùng hơn 150 chiếc nón lá sẽ được trang trí và trưng bày tại ngày hội.

Hội thi trình diễn áo dài tập thể “Nét đẹp Áo dài Thương nhân quận 5” thu hút gần 20 đội thi với các thí sinh là nam nữ doanh nhân, thương nhân, người lao động đang kinh doanh và làm việc tại các phường, chợ, trung tâm thương mại quận 5.

Hơn 20 gian hàng kinh doanh các sản phẩm vải áo dài, áo dài may sẵn, phụ kiện áo dài; may áo dài lấy liền trong vòng 3 tiếng… cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt chỉ dành cho khách tham quan, mua sắm tại ngày hội. Bên cạnh đó, quận 5 còn tổ chức 2 gian hàng Áo dài yêu thương phục vụ người dân và du khách lựa chọn áo dài miễn phí.


Hội thi trình diễn áo dài tập thể “Nét đẹp Áo dài Thương nhân quận 5” thu hút gần 20 đội thi

Hưởng ứng ngày hội, đến với Trung tâm Thương mại Dịch vụ An Đông, Thương xá Đồng Khánh, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm, tham quan, mua sắm với đa dạng các loại hàng hóa vải vóc, quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm… tại các gian hàng trong chợ với các chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong ngày 28-3-2024 như: giảm giá từ 10% đến 20%, mua 4 tặng 1, mua 10 tặng 2, quà tặng cho hóa đơn từ 300 nghìn đồng trở lên, giảm giá 30% cho đồng phục áo dài…

Ngoài ra, quận 5 đã vận động 30 đơn vị kinh doanh các sản phẩm vải áo dài, phụ kiện, áo dài may sẵn và các nhà may cùng đồng loạt có các chương trình ưu đãi đặc biệt như giảm giá đến 50%, mua 2 vải áo tặng 1 vải quần, giảm giá 10% công may, đồng giá công may còn 400 nghìn đồng… dành cho khách hàng trong thời gian cao điểm đến ngày 31-3-2024. Thông tin về các chương trình khuyến mãi của các đơn vị được đăng tải trên các kênh truyền thông của quận 5.

Không chỉ đơn thuần là sự kiện hưởng ứng Lễ hội Áo dài Thành phố lần thứ 10, Ngày hội “Thương nhân quận 5 với Áo dài Việt” năm 2024 được tổ chức với mong muốn tạo cơ hội giao lưu, kết nối giao thương giữa các thương nhân, giới thiệu đến người dân và du khách các hoạt động kinh doanh, mua sắm, điểm đến du lịch, các chợ truyền thống kinh doanh vải, phụ kiện may mặc nổi tiếng lâu đời của quận 5; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch trên địa bàn.

Thủy Phạm