Thứ tư, 6/9/2017, 14h59

Trường TH, THCS, THPT Phan Chu Trinh khai giảng năm học mới 2017 – 2018

Sáng 6/9, trường TH, THCS, THPT  Phan Chu Trinh (TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018. Tham dự lễ có bà Trương Thị Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước Việt Nam, đại diện lãnh đạo các ban, ngành cùng toàn thể quý phụ huynh, học sinh.

Đại diện ban, ngành tặng hoa cho lãnh đạo trường

Trong năm học vừa qua, toàn thể CB, GV, HS nhà trường đã nỗ lực để đạt được nhiều thành quả đáng tự hào về chất lượng đào tạo,  các phong trào, hoạt động thi đua của ngành, đóng góp tích cực cho ngành giáo dục tỉnh Bình Dương. Về công tác xã hội, Trường Phan Chub Trinh hỗ trợ  toàn phần cho 12 em HS Qũy học bổng Vừ A Dính.

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, bà Trương Thị Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước Việt Nam đã khen ngợi những nỗ lực của tập thể CB, GV trường Phan Chu Trinh đã không ngừng vượt khó để vươn lên. Ngay từ những ngày đầu trường rất khó khăn về số lượng HS, nhưng nay đã được gần 500 em HS trong năm học này. Đây chính là thành quả cho tâm huyết của những người làm giáo dục, đồng thời khẳng định được chất lượng đào tạo của ngôi trường Phan Chu Trinh.

Năm học 2017 - 2018,  trường  TH, THCS, THPT Phan Chu Trinh tiếp tục đổi mới phương pháp  dạy và học, thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh  tích cực, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là giáo dục đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh…

Đào Thiết