Thứ ba, 27/1/2015, 11h01

Phạm Anh Khoa vừa phượt vừa hát

 Vừa ra mắt album mới có tên Phá vào ngày 13/1 vừa qua, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa và ban nhạc riêng của mình mang tên PAK cũng công bố một chuỗi các dự án lần lượt diễn ra vào ngày 13 hàng tháng.
Ngày 13/2 sẽ là chương trình Phượt show bằng xe máy từ TP.HCM đến Cam Ranh để cắm trại, vui chơi, sáng tác và ca hát cho khoảng 100 khán giả. Sau đó, nhóm giới thiệu MV Rain (13/3), live show kỷ niệm 10 năm ca hát - PAK in the park tại Hồ bán nguyệt - TP.HCM (13/4), thu live album mới ngoài trời tại Đà Lạt (13/5), tổ chức chương trình chạy bộ vì cộng đồng (13/6)…
* Màu vàng lồng lộng chảy tràn lá xanh là tên gọi triển lãm trưng bày những bộ áo dài xưa từ cố đô Huế. Nữ nghệ sĩ Veronika Witte, nhà sưu tập Thái Kim Lan và nhà nghiên cứu sử học Trần Quang Đức sẽ dẫn dắt người xem vào thế giới của những bộ áo dài và giới thiệu về những ý nghĩa ẩn dụ của từng hình ảnh sắp đặt nghệ thuật.
Trong chương trình, câu chuyện của mỗi bộ áo dài sẽ lần lượt được kể về người sở hữu, về cách và dịp sử dụng, cách được gìn giữ và sự biến mất - những điều làm nên ý nghĩa của chúng. Triển lãm diễn ra từ nay đến ngày 31/1 tại Viện Goethe Hà Nội.
Theo PNO