Thứ hai, 19/10/2020, 09h48

Cavani hừng hực khí thế trong buổi tập đầu tiên ở M.U

Tiền đạo người Uruguay, Edinson Cavani cho thấy quyết tâm cực lớn trong buổi tập đầu tiên với Man Utd.
Cavani tràn đầy quyết tâm trong buổi tập đầu tiên với M.U
Cavani ký hợp đồng với M.U theo dạng chuyển nhượng tự do từ ngày 5/10. Tuy vậy, do đến Anh từ nước Pháp nên tiền đạo 33 tuổi này phải thực hiện 14 ngày tự cách ly để phòng chống lây nhiễm Covid-19.
Phải đến hôm qua, Cavani mới chính thức đến đại bản doanh của M.U ở Carrington ra mắt và tập buổi đầu tiên cùng các đồng đội mới. Tiền đạo người Uruguay vốn tập luyện rất chăm chỉ trong thời gian cách ly và tiếp tục cho thấy điều này tại Carrington.
Các hình ảnh ghi lại cho thấy Cavani hừng hực khí thế trên sân tập và rất vui vẻ với các cầu thủ M.U. Nếu đạt được trạng thái thể lực tốt nhất, tiền đạo này rất có thể được ra mắt M.U ngay trong trận đấu với CLB cũ, Paris SG tại Champions League vào giữa tuần này. Có lẽ đây là một phần nguyên nhân khiến Cavani tỏ ra rất quyết tâm khi thực hiện các bài tập của mình.
Trươc khi gia nhập M.U, Cavani đã có 7 mùa giải với PSG. Anh ghi được tổng cộng 200 bàn thắng sau 301 trận đấu cho PSG và là chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB này. Tuy nhiên, Cavani đã phải ra đi trong thầm lặng khi hết hợp đồng vào tháng 6 vừa qua.
Đoàn Dự (theo bongdaso)