Kịch thiếu nhi rộn ràng vào hè sau hai năm sân khấu tạm
Nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) và chào đón mùa hè 2022 sắp đến, các sân khấu kịch trên cả nước đã cho ra mắt nhiều dự án nghệ...
Giải thưởng
Thứ tư, 25/5/2022, 10h44
Lễ trao giải giải thưởng "Văn học tuổi 20" lần VII (do NXB Trẻ TP HCM tổ chức) đã diễn ra sáng 24-5 tại TP HCM
Nối dài giấc mơ làm phim ở người trẻ
Thứ tư, 25/5/2022, 10h21
Nhiều cuộc thi phim ngắn với đủ chủ đề thu hút các nhà làm phim trẻ, các nhóm sinh viên đam mê làm phim tham gia.
Ăn bao nhiêu thịt trong một ngày là đủ?
Thứ tư, 25/5/2022, 10h20
Ăn thịt quá nhiều là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh như: Béo phì, gan, tim mạch...
Khép lại Giải Văn học tuổi 20
Thứ ba, 24/5/2022, 16h39
Giải Văn học tuổi 20 lần VII với chủ đề “Tuổi 20 hôm nay: Cuộc sống và góc nhìn” do NXB Trẻ...
Kỳ vọng bảo tàng làng nghề
Thứ ba, 24/5/2022, 11h07
Những bảo tàng ở làng, của làng nghề mỗi lúc một nhiều hơn, và được kỳ vọng góp phần thúc đẩy du lịch.
Sắc màu châu Á tại Cannes
Thứ ba, 24/5/2022, 10h42
Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 đang diễn ra chứng kiến sự tái xuất của 2 tên tuổi nổi bật đến từ châu Á là Park Chan Wook (Hàn Quốc) và Hirokazu Kore-eda (Nhật Bản).
Chuyên gia chỉ ra 3 bộ phận tuyệt đối không nên ăn của cua, cần loại bỏ ngay
Thứ ba, 24/5/2022, 10h06
Cua là thực phẩm giàu dinh dưỡng được nhiều người yêu thích, tuy nhiên chuyên gia khuyến cáo dưới đây là những bộ phận nên loại bỏ khi ăn cua để bảo vệ sức khỏe...
Bệnh đậu mùa khỉ đang lây lan chóng mặt nguy hiểm thế nào?
Thứ hai, 23/5/2022, 15h38
Các quan chức y tế toàn cầu gióng lên hồi chuông cảnh báo về số ca mắc bệnh đậu mùa khỉ đang gia tăng ở châu Âu và các nơi khác trên thế giới.
Top 9 nhóm thực phẩm không làm tăng lượng đường trong máu
Thứ hai, 23/5/2022, 10h46
Các thực phẩm chứa carbohydrate phức tạp như ngũ cốc nguyên hạt, quả hạch, chất béo lành mạnh không làm tăng lượng đường trong máu...
Hô biến phim truyền hình thành phim điện ảnh và ngược lại
Thứ hai, 23/5/2022, 10h22
Hiện có tình trạng nhà sản xuất ban đầu quay phim truyền hình dài tập, web-drama, nhưng sau đó lại cắt gọt, dựng thành phim điện ảnh để chiếu rạp, và cả trường hợp ngược lại.
Vợ chồng chiến sĩ văn công 5 lần gặp Bác
Thứ bảy, 21/5/2022, 11h02
“Nghệ thuật đã chọn lựa tôi. Cũng chính nghệ thuật đã cho tôi vinh dự với nhiều lần được gặp Bác Hồ...
Kịch thiếu nhi rộn rã mùa hè
Thứ bảy, 21/5/2022, 10h50
Các vở diễn thiếu nhi ngày càng cố gắng để đẹp mắt hơn về phục trang, thiết kế. Mùa diễn cũng kéo dài hơn.
Những thói quen tưởng tốt nhưng hại sức khỏe
Thứ bảy, 21/5/2022, 10h16
Bạn không nên đánh răng sau mỗi bữa ăn hay tự uống bổ sung các thuốc dinh dưỡng...
Người thầy “3 trong 1”