Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ
Đu đủ được tôn vinh là "chúa tể" của các loài quả bởi vì nó không chỉ thơm ngon, mang nhiều giá trị dinh dưỡng, dễ ăn mà nó còn có tác...
Rò rỉ phim trên mạng: Nan giải!
Thứ hai, 6/2/2023, 10h16
Trong mùa phim Tết Quý Mão, ngoài chuyện phim Việt đạt doanh thu cao, vấn đề được quan tâm còn là tình trạng rò rỉ phim từ một số khán giả muốn câu kéo sự chú ý trên mạng xã hội
Phim kinh dị Việt nỗ lực lội ngược dòng
Thứ hai, 6/2/2023, 10h06
Dòng phim kinh dị trong nước đang rơi vào thế khó chồng khó sau thất bại của hàng loạt phim ra rạp vào năm ngoái. Liệu các phim sắp ra mắt sẽ có thể lội ngược dòng?
Top 6 nhóm thực phẩm cần tránh xa khi bị cảm cúm
Thứ bảy, 4/2/2023, 11h07
Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều trị cảm cúm. Khi bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và tránh một số thực phẩm giúp người bị cảm cúm nhanh chóng hồi phục hơn...
Phim Việt mùa Tết thu hơn 400 tỷ đồng, nhưng tại sao khán giả vẫn chê bai?
Thứ bảy, 4/2/2023, 10h51
Năm nay, doanh thu phim Việt chiếu rạp mùa Tết có dấu hiệu khả quan so với năm trước. Song, chất lượng các phim đều không xuất sắc, là chủ đề gây tranh cãi trong suốt thời điểm công chiếu.
Buôn Ma Thuột - điểm đến của cà phê thế giới
Thứ sáu, 3/2/2023, 16h48
Năm 2022, kim ngạch xuất khẩu cà phê của tỉnh Đắk Lắk đạt 798 triệu USD...
Top 5 loại thực phẩm giúp cải thiện tâm trạng khi chuyển mùa
Thứ sáu, 3/2/2023, 10h25
Theo chuyên gia dinh dưỡng, một số loại thực phẩm có thể giúp điều chỉnh tâm trạng và cải thiện sức khỏe đường ruột khi chuyển mùa gồm cá giàu omega-3, thịt nạc hay trái cây...
Công dụng chữa bệnh thần kỳ của rau cần
Thứ năm, 2/2/2023, 10h49
Rau cần là một trong những món rau của mùa lạnh và được rất nhiều các nhà dinh dưỡng khuyên chúng ta bổ sung trong bữa ăn hằng ngày...
Người đẹp cần cẩn trọng giữ hình ảnh trước công chúng
Thứ năm, 2/2/2023, 10h20
Nhiều hoa hậu, á hậu bị khán giả phản ứng vì hành xử, phát ngôn không phù hợp trên mạng xã hội, lập lờ trình độ học vấn. Từ yêu thích, ủng hộ, họ đã nhanh chóng chuyển thành phản đối, chê trách.
Cách dùng ô mai chữa viêm họng chuẩn nhất
Thứ tư, 1/2/2023, 10h53
Ô mai là món ăn vặt dân dã được nhiều người ưa thích. Bên cạnh đó, nó còn là vị thuốc chữa rất nhiều chứng bệnh: bệnh hô hấp, bệnh tiêu hóa, trị giun, trị bệnh phụ nữ,…
Băn khoăn hình ảnh người phụ nữ trong phim tết
Thứ tư, 1/2/2023, 10h08
Không hẹn mà gặp, cả hai phim Việt chiếu tết năm nay là "Nhà bà Nữ" và "Chị chị em em 2" đều lấy nữ giới làm nhân vật trung tâm.
Bất ngờ với những món ăn có thể khiến bạn chướng bụng
Thứ ba, 31/1/2023, 10h33
Bạn sẽ rất bất ngờ khi súp lơ xanh, táo, ngũ cốc và cả sữa chua cũng nằm trong danh sách thực phẩm gây đầy hơi, chướng bụng này...
Sân khấu, điện ảnh, văn hóa đọc Tết 2023: Tín hiệu tích cực cho một năm mới
Thứ ba, 31/1/2023, 10h13
“Mùng 10” là một thuật ngữ vui của những người làm nghệ thuật, đánh dấu thời điểm hết tết, tổng kết lại một mùa hoạt động văn hóa nghệ thuật sôi động nhất trong năm. Xuân Quý Mão 2023 ghi dấu nhiều chuyện vui cho người làm nghệ thuật, báo hiệu một năm mới đầy lạc quan.
Phim Tết Việt 2023 thắng lớn, vì sao?
Thứ ba, 31/1/2023, 10h06
Tính đến hết mùng 9 tháng giêng (30-1), doanh thu của phim "Nhà bà Nữ" đạt xấp xỉ 265 tỉ đồng, còn "Chị chị em em 2" đạt khoảng 61 tỉ đồng
Những bước tiến mới của văn chương Việt
Thứ ba, 31/1/2023, 10h00
Văn chương Việt đang có những bước tiến dài khi nhiều tác phẩm đã được chuyển ngữ và được giới thiệu ở nước ngoài.