Giữa muôn trùng nguy khó vẫn có nhiều lối ra
Đây là tên talkshow vừa được Công ty Văn hóa và Truyền thông 1980 Books và Trường ĐH Văn Lang tổ chức cho các em sinh viên...
Phim kinh dị Việt ồ ạt ra rạp: Mang đến thông điệp gì ngoài “hù dọa” khán giả?
Thứ ba, 30/3/2021, 11h10
Một loạt phim kinh dị, phim có yếu tố hồi hộp - ly kỳ ra rạp từ tháng Tư đến cuối năm. Sự “được mùa” này cho thấy dòng phim “hù dọa” khán giả rất được ưa chuộng.
Ấn Độ bắt đầu siết Netflix
Thứ hai, 29/3/2021, 11h03
Netflix và các nền tảng phim trực tuyến mang đến hy vọng cho các nhà làm phim Ấn Độ nhưng bây giờ, sự sáng tạo dần bị kiềm hãm.
Quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam qua nét cọ
Thứ năm, 25/3/2021, 16h44
Từ những chuyến đi thực tế, sau đó phác họa lại những danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc, làng nghề truyền thống, điểm đến du lịch, ẩm thực…
Chạm ngõ giấc mơ điện ảnh, sinh viên cần những gì?
Thứ năm, 25/3/2021, 16h38
Thời điểm nào là “chín muồi” để người trẻ có thể bắt tay tập tành làm phim? Và trong trường hợp “tay ngang”...
Không bao giờ thiệt thòi khi làm đứa con hiếu thảo!
Thứ năm, 25/3/2021, 16h20
Mới 6 giờ sáng, tôi nhận được tin nhắn của một nữ MC nổi tiếng tên L. “Em đang về quê với mẹ”.
Vì ta cần nhau!
Thứ năm, 25/3/2021, 16h13
Sức mạnh để duy trì mối quan hệ vợ chồng suốt đời đó chính là tình yêu đích thực.
Thứ năm, 25/3/2021, 11h23
Là một “cây bút” chuyên viết về lĩnh vực điện ảnh, nên tôi thường xuyên tiếp xúc với giới nghệ sĩ, diễn viên.
BTS, Taylor Swift giúp ngành âm nhạc 2020 đạt doanh thu khủng hơn 21 tỉ USD
Thứ năm, 25/3/2021, 10h06
Nhờ đóng góp của nhiều tên tuổi đình đám như BTS hay Taylor Swift, ngành công nghiệp âm nhạc thế giới trong năm 2020 ghi nhận doanh thu lên đến 21,6 tỉ USD.
Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp và dấu ấn mà thời gian không thể làm xô lệch...
Thứ hai, 22/3/2021, 11h49
Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp là một trường hợp kỳ lạ: ngay từ lúc xuất hiện với một vài truyện ngắn đầu tay, lập tức ông đã tạo nên sự tranh luận dữ dội.
Phim Bóng đè được hơn 10 nước mua bản quyền
Thứ hai, 22/3/2021, 10h52
Bộ phim Bóng đè của đạo diễn Lê Văn Kiệt, người từng tạo nên thành công cho Hai Phượng, đã được mua lại bản quyền và phát hành tại một số nước, vùng lãnh thổ ở châu Á và Trung Đông.
Trắng - đen - hư - thực một màu
Thứ sáu, 19/3/2021, 10h36
Tranh thủy mặc là hội họa dùng màu nước để vẽ, đã ra đời ở Trung Quốc cách đây hàng nghìn năm.
Thứ năm, 18/3/2021, 09h33
Ông Năm là người rất ư kỹ tính. Ông kỹ từ việc lớn tày trời cho chí những chuyện chi li tày… sợi tóc.
Sắc màu châu Á tại giải Oscar 2021
Thứ tư, 17/3/2021, 10h08
Danh sách đề cử giải Oscar 2021 chứng kiến nhiều bất ngờ khi có những đại diện mang màu sắc châu Á ở các hạng mục phim truyện cũng như diễn xuất.
Phim về nạn diệt chủng Srebrenica nhận đề cử Oscar 2021
Thứ ba, 16/3/2021, 14h06
Quo Vadis, Aida? - bộ phim Bosnia về nạn diệt chủng Srebrenica được xướng tên hôm 15.3 trong danh sách 5 ứng viên hạng mục Phim quốc tế xuất sắc tranh giải Oscar 2021, theo Reuters.