Thứ hai, 23/11/2020, 09h59

HLV Arteta sôi máu với chiếc thẻ đỏ của Pepe

Thuyền trưởng Arsenal, Mikel Arteta tức giận Nicolas Pepe đẩy đội nhà vào cảnh khó sau hành động bạo lực bị truất quyền thi đấu ở phút 51, trận hòa 0-0 Leeds United.
Arsenal may mắn ra về với 1 điểm khi chỉ chơi với 10 người trên sân Leed United kể từ phút 51, do Nicolas Pepe bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp vì pha húc đầu vào Ezgjan Alioski.
Pepe xuẩn ngốc húc đầu vào đối thủ để lãnh thẻ đỏ trực tiếp
Hành động của Pepe dù không bị trọng tài chính Anthony Taylor bắt tại trận, nhưng đã có giám sát trọng tài, công nghệ VAR làm thay điều đó.
Với hành vi bạo lực này, Pepe sẽ bị treo giò trong 3 trận đấu tới của Arsenal.
HLV Mikel Arteta rất bực mình với hành xử xuẩn ngốc của học trò. Ông bảo điều đó là ‘không thể chấp nhận được’.
Arsenal đã phải chơi thiếu người từ quá sớm vì chiếc thẻ đỏ của Nicolas Pepe. Tôi không bao giờ thích một trận hòa, nhưng trong tình huống này có thể thấy kết quả là hợp lý”.
Vị thuyền trưởng tỏ ra gay gắt với chiếc thẻ đỏ của Pepe: “Đó là điều không thể chấp nhận được, không thể làm thế được. Tôi cũng đã nói thẳng với Pepe, hành động của cậu ta là không thể chấp nhận được”.
Và Arteta dành lời khen cho toàn đội: “Tôi thực sự thích tinh thần chiến đấu của đội sau khi Pepe khiến toàn đội thất vọng.
Chúng tôi cùng nhau vượt khó, nỗ lực làm những gì phải làm và vẫn tin rằng có một hoặc hai thời điểm đội có thể giành chiến thắng. Nhưng rõ ràng, tình huống của Pepe làm cho trận đấu thực sự khó khăn”.
L.H (theo vietnamnet)