Thứ tư, 16/9/2020, 10h09

HLV Koeman tiết lộ mối quan hệ với Messi

Tân HLV Barca, Ronald Koeman khẳng định ông không có bất kỳ xung đột nào với Lionel Messi.

Koeman giữ mối quan hệ tốt đẹp với Messi
Theo truyền thông TBN, nguyên nhân chính khiến Lionel Messi đùng đùng nổi giận đòi rời Barca là vì một câu nói phũ phàng của tân HLV Ronald Koeman. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã nói với M10 rằng: "Những đặc quyền của cậu ở Barca đã chấm dứt. Giờ là lúc cậu phải làm mọi thứ vì đội bóng. Tôi sẽ không thỏa hiệp bất cứ điều gì". 
Tuy nhiên, Koeman đã phủ nhận xung đột với Messi. Cựu HLV tuyển Hà Lan khẳng định ông có mối quan hệ tốt với siêu sao người Argentina và việc cầu thủ này đòi ra đi chỉ là vì mâu thuẫn với CLB.
Chia sẻ trên Fox Sports, Koeman nói: "Đó chủ yếu là mâu thuẫn giữa Messi và CLB. Tôi đã nói chuyện với Messi kể từ khi đến Barca và mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất bình thường". 
Messi được cho là không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của BLĐ Barca. Đội bóng xứ Catalan đã không tìm được những cầu thủ đủ tầm để khỏa lấp vị trí mà 2 tiền vệ huyền thoại Xavi và Andres Iniesta để lại.
Ở kỳ chuyển nhượng Hè này, Barca được cho là đã liên hệ với hàng loạt cái tên nổi đình nổi đám như Memphis Depay, Gini Wijnaldum hay Marcus Rashford. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của HLV Koeman, nhiều khả năng sẽ không có tân bình nào cập bến Camp Nou trước mùa giải mới.
"Chúng tôi hiện đang tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi cho rằng chúng tôi sẽ bắt đầu mùa 2020-21 với đội hình hiện tại", Koeman nói thêm.
Nguyên nhân khiến Barca "có tiếng mà không có miếng" trên thị trường chuyển nhượng là do tình hình tài chính hạn hẹp. Họ cũng đã từ bỏ thương vụ Depay vì không đủ tiền. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas xác nhận trên Twitter: "Chủ tịch Barca đã nói với tôi vào Chủ Nhật rằng Barca đang gặp khó khăn lớn từ khủng hoảng Covid-19 nên không có khả năng đưa ra đề nghị cho Memphis".
Huy Khang (theo bongdaso)