Thứ năm, 15/4/2021, 10h00

Klopp nói gì khi Liverpool bị loại khỏi Champions League?

HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool đã chơi tốt ở trận lượt về, nhưng kết quả ở trận lượt đi đã khiến họ dừng bước tại Champions League.
Klopp says his stars will now crack down in the Premier League as they aim for top four
Liverpool trắng tay ở mùa giải này
Tiếp đón Real Madrid ở trận lượt về tứ kết Champions League, Liverpool chỉ có được trận hòa 0-0. Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Jurgen Klopp phải dừng bước tại đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa này bởi ở trận lượt đi, họ đã thất thủ với tỷ số 1-3. 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không giấu được sự thất vọng. Ông cho rằng Liverpool đã chơi tốt ở trận đấu hôm nay, nhưng kết quả ở trận lượt đi đã khiến họ bị loại. Chiến lược gia người Đức cũng khẳng định giờ đây, The Kop sẽ dồn toàn lực cho mặt trận Premier League, khi ông cùng các học trò đang chiến đấu cho một suất trong top 4.
“Năm nay, chúng tôi đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm. Cả đội đã trải qua những trận đấu điên rồ, khi chúng tôi đáng lẽ ra phải giành chiến thắng. Mọi người đều biết Mohamed Salah vẫn thường xuyên ghi bàn từ những tình huống như thế này, thậm chí là khi nhắm mắt. Nhưng điều đó lại không xảy ra ở đây.
Nhìn chung, màn trình diễn của chúng tôi hôm nay khá tốt. Các cầu thủ đã tạo ra một số cơ hội ngon ăn, nhất là ở đầu trận đấu. Nếu tận dụng được, kết quả có thể sẽ khác. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải biết cách nắm bắt những khoảnh khắc. 
Hôm nay, chúng tôi đã không ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó, Real Madrid lại thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Chúng tôi không thua trận đấu này. Chúng tôi bị loại ở trận lượt đi tại Madrid. 
Giờ đây, chúng tôi sẽ tập trung vào đấu trường Premier League. Chúng tôi hiểu tình hình của mình trên BXH. Để hoàn thành các mục tiêu, cả đội phải thi đấu thực sự tốt. Tôi nghĩ mọi thứ lúc này không quá tệ với Liverpool. Leeds là thử thách tiếp theo. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình”, Klopp cho hay. 
Dừng bước tại Champions League, Liverpool coi như trắng tay ở mùa giải này. Ở đấu trường quốc nội, Klopp cùng các học trò đã hết cơ hội vô địch ở mọi mặt trận. Họ còn đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau khi đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League.
Tiểu Lam (theo bongdaso)