Chủ nhật, 19/9/2021, 09h11

Liverpool nhận tin không vui trong ngày lên đỉnh Ngoại hạng Anh

CLB Liverpool vừa phải đón nhận một thông tin không vui liên quan tới tiền vệ Thiago Alcantara sau chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace hôm qua.
Trong trận đấu thuộc vòng 5 giải Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra hôm thứ Bảy vừa qua (18/9), CLB Liverpool đã giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước vị khách tới từ London, Crystal Palace.
Thiago Alcantara gặp chấn thương trong trận đấu giữa Liverpool và Crystal Palace.
Đây là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm rung mảnh lưới đối phương. Họ chỉ có được bàn mở tỷ số sau khoảnh khắc lóe sáng của Sadio Mane ở những phút cuối hiệp 1. Và phải tới nửa cuối hiệp 2, Salah và cầu thủ được vào sân từ ghế dự bị, Naby Keita mới tỏa sáng để giúp The Reds củng cố chiến thắng. 
Dù có được 3 điểm ở trận này nhưng Liverpool cũng chịu tổn thất không nhỏ khi tiền vệ công Thiago Alcantara dính chấn thương ở phút 62 và không thể tiếp tục thi đấu. Đây thực sự là một chuyện buồn với Liverpool lẫn cá nhân cầu thủ người Tây Ban Nha, trong bối cảnh anh vừa trở lại sau một quãng thời gian dài điều trị chấn thương. 
Chia sẻ sau trận, HLV Klopp cũng thừa nhận chiến thắng của Liverpool đã bớt vui sau chấn thương của Thiago. Song ông cũng hy vọng chấn thương của cậu học trò không quá nghiêm trọng.
“Điều duy nhất làm mờ chiến thắng này là chấn thương của Thiago Alcantara. Song chúng tôi hy vọng nó không quá nghiêm trọng. Thiago cho biết bắp chân của cậu ấy đã gặp vấn đề và chúng tôi hy vọng đó không phải một chấn thương nặng”.
Với thắng lợi trước Crystal Palace trên sân nhà Anfield, CLB Liverpool đang tạm chiếm ngôi đầu giải NHA với 3 điểm nhiều hơn MU và Chelsea nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Ở vòng đấu tiếp theo vào ngày thứ Bảy tới (25/6), thầy trò Klopp sẽ có chuyến làm khách trước Brentford.
Minh Long (theo bongda24h)