Thứ ba, 22/9/2020, 09h32

Morata đầu quân cho Juventus, Luis Suarez chuẩn bị đến Atletico

Atletico đã hoàn tất thủ tục bán Alvaro Morata cho Juventus và động thái này được cho là dọn đường để CLB thành Madrid đón Luis Suarez.
Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có mặt tại Turin để chuẩn bị thực hiện kiểm tra y tế, hoàn tất các thủ tục chuyển đến Juventus thi đấu.
Sáng nay trang chủ Juventus đăng những tấm ảnh đầu tiên của Alvaro Morata khi tiền đạo này đáp máy bay xuống Turin. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ khoác áo Juventus theo bản hợp đồng cho mượn một năm với mức phí 9 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 45 triệu euro.
Morata chính thức đầu quân cho Juventus
Thương vụ này sẽ chấm dứt quá trình tìm kiếm tiền đạo thay thế Gonzalo Higuain của Juventus suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. CLB thành Turin từng theo đuổi Luis Suarez và Edin Dzeko sau khi Higuain chuyển đến Inter Miami thi đấu.
Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Dzeko, nhưng họ vẫn không thể có chữ ký của cầu thủ này do AS Roma không đồng ý bán, khi CLB thủ đô Roma không thể chiêu mộ Arkadiusz Milik từ Napoli.
Trở lại Juventus, Morata tái ngộ HLV Pirlo, đồng đội cũ của anh trong giai đoạn 2014-16. Morata đã chơi thành công ở giai đoạn này, ghi được 27 bàn sau 93 trận và cùng Juve vào chung kết Champions League 2015 (thua Barca 1-3).
Sau khi bán Morata, Atletico chỉ còn một trung phong duy nhất là Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang cách ly do nhiễm Covid-19 và HLV Simeone rất cần một trung phong đẳng cấp khác trong đội hình.
Luis Suarez khả năng cao sẽ đầu quân cho đoàn quân HLV Simeone
Theo báo giới Tây Ban Nha, Luis Suarez chuẩn bị ký hợp đồng với Atletico Madrid. Chân sút người Uruguay đã đồng ý với những điều khoản cá nhân mà đội chủ sân Metropolitano đưa ra.
Luis Suarez cũng đã nói chuyện trực tiếp với HLV Diego Simeone và nhiều khả năng, thương vụ này sẽ được hoàn thành trong tuần này.
Ngày hôm qua, Luis Suarez đã chấm dứt hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 cùng Barcelona. Ngôi sao người Uruguay sẽ trở thành cầu thủ tự do để ra đi và Atletico được coi là bến đỗ phù hợp.
Trước đó, Suarez đã từ chối gia nhập Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ MLS, bởi anh muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao để duy trì phong độ trước thềm World Cup 2022.
Thùy Anh (theo dantri)