Thứ bảy, 15/5/2021, 09h49

Người đại diện phủ nhận Ronaldo nghe lời mẹ trở lại Bồ Đào Nha

Người đại diện Jorge Mendes khẳng định Cristiano Ronaldo không có ý định trở lại Sporting vào mùa hè tới.
Tương lai của Cristiano Ronaldo ở Juventus đang trở nên bất định. Có những tin đồn cho rằng anh sẽ ra đi vào mùa hè tới khi chuẩn bị bước vào 1 năm hợp đồng cuối cùng tại thành Turin. CR7 đã được liên hệ trở lại đội bóng cũ Sporting nhưng người đại diện Jorge Mendes đã sớm đặt dấu chấm hết cho câu chuyện này.
Người đại diện phủ nhận Ronaldo nghe lời mẹ trở lại Bồ Đào Nha
Bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo, là người thổi bùng tin đồn trở lại Sporting trong tuần này. Nói với các CĐV về tương lai của con trai khi Sporting ăn mừng chức vô địch Primeira Liga đầu tiên từ năm 2002, bà cho biết: “Tôi sẽ nói chuyện với Ronaldo để đưa nó trở lại. Năm sau nó sẽ chơi ở Alvalade (sân vận động của Sporting)”.
Tuy nhiên, kế hoạch của Ronaldo chưa đến giai đoạn trở về quê nhà, kể cả khi cầu thủ này từng tiết lộ mong muốn giải nghệ trong màu áo Sporting.
Trả lời về tin đồn liên hệ với Sporting, Jorge Mendes nói trên tờ Record: “Cristiano rất tự hào với chức vô địch mà Sporting vừa giành được. Cậu ấy cũng đã thể hiện điều đó công khai. Nhưng ở thời điểm này, kế hoạch sự nghiệp của cậu ấy không đi qua Bồ Đào Nha”.
Dù không trở lại Sporting nhưng tương lai của Ronaldo ở Juventus vẫn thiếu rõ ràng. Quãng thời gian của anh ở Juventus khó có thể xem là một thất bại. Anh đã giành được 2 chức vô địch Serie A liên tiếp. Tuần trước, Ronaldo đã trở thành cầu thủ cán mốc 100 bàn thắng sớm nhất lịch sử Juventus.
Tuy nhiên, Ronaldo được đem về để phục vụ tham vọng vô địch Champions League. Đó là điều anh không thể mang lại trong 3 năm thi đấu tại Turin. Không chỉ thế, Juve còn đánh rơi chức vô địch Serie A mùa này vào tay Inter. Những sự bất ổn đó có thể khiến cho Ronaldo, cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB phải ra đi.
Xuân Phong (theo bongda24h)